ปทุมธานี-ออกเดินทางแล้ว..ขบวนธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

ปทุมธานี-ออกเดินทางแล้ว..ขบวนธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 24 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าสำนักงานเทศบาลนครรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ร่วมกับ องค์กรภาคเอกชนนำโดยกลุ่มบริษัท ADM 4WD (thailand) CO.,LTD และวัดคลองหนึ่ง(แก้วนิมิต) นำโดยพระครูโสภณธัญญากร เจ้าอาวาสวัดคลองหนึ่ง(แก้วนิมิต) ได้รับบริจาคสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อนำมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยที่ดอยฮอด จังหวัดเชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม ทำให้มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก
           โดยทางเทศบาลนครรังสิตจะเปิดรับบริจาค ที่สำนักงานเทศบาลนครรังสิต และ ที่วัดคลองหนึ่ง(แก้วนิมิต) เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ภาคเหนือ ซึ่งมีการเตรียมข้าวสาร อาหารแห้ง ไว้ได้จำนวนหนึ่ง เพื่อไว้สำหรับแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่ดอยฮอด จังหวัดเชียงราย ซึ่งการจะเข้าไปยังพื้นที่ได้ ต้องมีการถ่ายของบริจาคจากรถบรรทุก มายังรถกระบะออฟโร็ด เพื่อนำสิงของบริจาคเข้าไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่
          ด้าน ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า ในวันนี้ ทางเทศบาลนครรังสิตได้ ร่วมกับ กลุ่มบริษัท ADM 4WD (thailand) CO.,LTD ขนสิ่งของอุปโภค บริโภค ขนเพื่อเดินทางไปยัง พื้นที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในภาคเหนือ จำนวน 1 กระกระบะ และ 1 รถบรรทุก ถือว่าเป็นธารน้ำใจจากคนปทุมธานีที่ตั้งใจนำไปมอบให้กับประชาชนที่ประสพภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือง จังหวัดเชียงราย ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!