นครสวรรค์-เลี้ยงเกษียณ ผอ.สมศักดิ์ ศิริวัฒพงศ์

นครสวรรค์-เลี้ยงเกษียณ ผอ.สมศักดิ์ ศิริวัฒพงศ์

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

         นายปิยชาติ อ้นสุวรรณ์ อดีตประธานกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ เปิดเผยว่า อดีตคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ นำโดย ทพญ.พัชราวลัย จิวสืบพงษ์ นายพรสวัสดิ์ บุญยิ่ง ร้อยเอกสุธิชัย อื้อศรีวงศ์ ผอ.ศรินทิพย์ งามนิล เหรัญญิกชมรมโรงเรียนอนุบาลประจำจังหวัดแห่งประเทศไทย ภาคเหนือ (อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์) คุณครูดวงดาว เกตุทับทิม คุณครูสุชาดา อ้นสุวรรณ์ และทีมงาน Supermom จัดเลี้ยงเกษียณ แสดงความยินดีให้กับ นายสมศักดิ์ ศิริวัฒพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ พร้อมกับมอบของที่ระลึก เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2567 ที่ร้านสามใบเถาคาเฟ่ แอนด์ บิสโตร ต.วัดไทร อ.เมืองนครสวรรค์
          นอกจากนี้ ผอ.ศรินทิพย์ งามนิล เหรัญญิกชมรมโรงเรียนอนุบาลประจำจังหวัด ภาคเหนือ เป็นตัวแทนฯ มอบของที่ระลึกและกล่าวต้อนรับ ผอ.สมศักดิ์ เข้าสู่ ชมรมโรงเรียนอนุบาลประจำจังหวัดแห่งประเทศไทย ภาคเหนือ อีกด้วย ทั้งนี้ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ยังได้ประกาศเกียรติคุณให้ นายสมศักดิ์ ศิริวัฒพงศ์ ว่า “ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต เป็นผู้เสียสละ อุทิศตนและทำคุณประโยชน์อย่างดียิ่ง”
           นายสมศักดิ์ ศิริวัฒพงศ์ ได้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเลี้ยงเกษียณ และ เปิดใจว่า วันนี้มีความสุข สบายใจ ที่ได้เกษียณอย่างภาคภูมิ ไม่เคยทุจริต ไม่เคยทำให้ราชการเสียหาย เพราะตลอดชีวิตการรับราชการได้ทำแต่ความดี เสียสละมาจนถึงวันสุดท้ายที่จะเกษียณในสิ้นเดือนกันยายนนิ้ จึงเชื่อมั่นว่าผลจากคุณความดีที่สะสมมา ทำให้มีความสุขในชีวิตตลอดไป นับแต่นี้ไป จะใช้ชีวิตอย่างสงบ สมถะ กับครอบครัว และกัลยาณมิตรทุกท่าน อย่างไม่ต้องหวาดระแวงว่าจะมีปัญหาอะไรตามมาหลังจากเกษียณ ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือทุกท่าน ที่ได้ช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอดจนถึงวันเกษียณราชการในปีนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!