ชลบุรี-จ่าทหารเรือสัตหีบ ขับเก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนน เสียชีวิตคาเครื่องแบบ..!!

ชลบุรี-จ่าทหารเรือสัตหีบ ขับเก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนน เสียชีวิตคาเครื่องแบบ..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           เช้าวันนี้ 25 ก.ย.67 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิช รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักตกลงร่องกลางถนนมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนน 331 ขาเข้าชลบุรี กม.10 หมู่ 11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน
          ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง Suzuki Ciaz สีแดง ทะเบียน 2ขพ-4591 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ในสภาพตะแคงซ้ายในร่องกลางถนน ห่างไปประมาณ 50 เมตร จากจุดรถตกถนน พบศพชายในชุดเครื่องแบบทหารเรือ ถูกตัวรถทับบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ จ่าตรี ภะตะวัน สุวรรณ สังกัดกองทัพเรือพื้นที่สัตหีบ
            จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบร่องรอยการเฉี่ยวชนของรถเก๋ง กับต้นไม้ขนาดใหญ่บริเวณร่องกลางถนน คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและเสียหลักลงร่องกลางถนนก่อนพุ่งชนต้นไม้จนพลิกคว่ำ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบภาพเหตุการณ์ ขณะรถเก๋งของ จ่าตรี ภะตะวัน วิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียการควบคุมและพุ่งชนต้นไม้จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
           สำหรับ สาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดการหลับในขณะขับรถ หรือรถเกิดการเสียการควบคุมเนื่องจากความเร็วที่ใช้ในการขับขี่ อย่างไรก็ตามจะต้องรอการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมจากการชันสูตรศพและพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุต่อไป
           หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้มอบศพของผู้เสียชีวิตให้กับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เพื่อนำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติของผู้เสียชีวิตนำเอกสารมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!