ชลบุรี-ชาวหนองปรือผวา..รถหายกันรายวัน..!!

ชลบุรี-ชาวหนองปรือผวา..รถหายกันรายวัน..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

         สาวสุดช้ำรถจยย.ป้ายแดง ถูกโจรขโมยไม่พอ ไปแจ้งความตร.บอกทำใจ วิ่งหาหลักฐานกันเอง คนในพื้นที่หนองปรือผวารถหายกันรายวัน
           ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 02.02 น. ของวันที่ 20 กันยายน 2567 จับภาพขณะที่คนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุ 20-25 ปี คนขับสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาว ส่วนคนซ้อนไม่ใส่หมวกกันน็อค ใส่แมสปิดบังใบหน้า ทั้งคู่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นคนซ้อนท้ายลงจากรถ ตรงเข้ามาที่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟไอ สีนํ้าเงิน-ดำ ทะเบียนป้ายแดง ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที สามารถก่อเหตุ และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป
          น.ส.ณัฏฐีชญา เจริญกิจวาริธร อายุ 34 ปี เล่าว่า หลังจากทานข้าวนอกบ้านกับแฟนเสร็จได้ขี่รถมาจอดที่บริเวณหน้าตึกช่วงประมาณตี 1 ก่อนจะขึ้นไปนอนพักผ่อน จากนั้นในช่วงเช้ากำลังจะออกไปทำงาน เมื่อมาถึงก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หายไป จึงไปขอดูกล้อง วงจรปิดพบว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยไป ซึ่งรถยังเป็นป้ายแดง และประกันรถหายก็เพิ่งหมดไปเดือนที่แล้ว ตอนนี้คงผ่อนกุญแจอย่างเดียว แต่ที่ช้ำใจกว่านั้นคือเมื่อเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ตำรวจบอกว่าให้ทำใจ และไม่ได้ลงพื้นที่มาเก็บข้อมูลรายละเอียดแต่อย่างใดจนผ่านมา 5 วัน ต้องมาหา หลักฐานกล้องวงจรปิดกันเอง
           ภายในพื้นที่ สภ.หนองปรือ มีการโจรกรรมรถเกิดขึ้นบ่อยติดต่อกัน เช่นเดียวกับเคสที่เพิ่งเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ภายใน ซ.เขามะกอก1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นทำทีเป็นยืนคุยอยู่หน้าอพาร์ตเมนตต์ เมื่อคิดว่าสบสายตาผู้คนจึงก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ และรีบขับหลบหนีไป แม้ทุกคดีจะมีภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน จนชาวบ้านเริ่มหวาดระแวงว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!