ประจวบคีรีขันธ์- พบศพชายวัยกลางคน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ชายน้ำริมถนน

ประจวบคีรีขันธ์- พบศพชายวัยกลางคน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ชายน้ำริมถนน

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

           วันที่ 27 กันยายน 2567 ร้อยตำรวจโท นนทนันทิ์ สิงหนาท พนักงานสอบสวนสภ. สามกระทายรับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนเพชรเกษมฝั่งล่องใต้ปากทางเข้าสถานีรถไฟสามกระทายตำบลสามกระทาย อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงรถไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรีและกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี
              ที่เกิดเหตุเป็นศาลาที่พักริมทางของกรมทางหลวงด้านข้างมีแอ่งน้ำพบศพชายไม่ทราบชื่อวัยกลางคนสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขายาวลายพรางตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบพบมีรอยลื่นอยู่ที่ริมตลิ่งคาดว่าน่าจะเป็นรอยของผู้เสียชีวิตและไม่มีร่องรอยการต่อสู้อื่นใดจึงได้ให้กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลกุยบุรีเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง
             จากการสอบถามชาวบ้านเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายเร่ร่อนที่มาอาศัยพักอยู่ที่ศาลาแห่งนี้มานานแล้วก็เห็นเพียงเดินไปเดินมาอยู่บริเวณนี้โดยไม่ได้ก่อความเดือดร้อนให้กับผู้ใด ซึ่งในเช้าวันนี้มีชาวบ้านผ่านมาพบเห็นว่านอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำข้างศาลาจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าวโดยในขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนเนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆติดตัวหากผู้ใดสงสัยว่าจะเป็นญาติสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สภ. สามกระทาย หมายเลขโทรศัพท์ 032-688191 หรือที่สำนักงานมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรีหมายเลขโทรศัพท์ 032-682789 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!