อำนาจเจริญ-พ่อเมืองห่วงใยประชาชนตากฝนรอถอนเงิน 10,000 หน้าธกส.

อำนาจเจริญ-พ่อเมืองห่วงใยประชาชนตากฝนรอถอนเงิน 10,000 หน้าธกส.

ภาพ-ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

       “ผู้ว่าฯ สั่งเจ้าหน้าที่กองร้อยอส.กางเต็นท์อำนวยความสะดวกพร้อมแจกน้ำดื่มให้ประชาชนที่มารอถอนเงิน”

       วันนี้ 27 กันยายน 2567 นี้เอง ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจประชาชนที่มารอถอนเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ จำนวน 10,000 บาท ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์สาขาอำนาจเจริญ ตำบลบุ่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งมีประชาชนมารอถอนเงินดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนล้นออกมาด้านนอกตัวอาคาร และบางส่วนรอกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม
         ซึ่งในช่วงกลางวันมีฝนตก ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญซึ่งได้เดินทางกลับมาจากงานในพื้นที่อำเภอพนาแล้วผ่านมาเห็น ด้วยความหว่งใยจึงได้ลุยฝนแวะเยี่ยมพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดอำนาจเจริญ นำเต็นท์ จำนวน 4 หลัง มาติดตั้งบริเวณด้านหน้าอาคารธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาอำนาจเจริญและตู้เอทีเอ็มด้านนอก เพื่ออำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนได้หลบแดดหลบฝน พร้อมนำน้ำดื่มมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่มารอรับบริการอีกด้วย
         นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดอํานาจเจริญ ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ ยังเดินพบปะให้กำลังใจผู้มาถอนเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ 10,000 บาท ที่ ธกส.ณ สาขาอำนาจเจริญและ นำน้ำดื่มที่ทางนางสุขสมรวย วันทนี ยกุล สส.อำนาจเจริญ  เขต 1 พรรคภูมิใจไทย มอบให้ประชาชนสำหรับแจกในงานบำเพ็ญประโยชน์ รวมทั้งน้ำจาก ส่วนราชการ จำนวน400 ขวด นำมาบริการกลุ่มเปราะบางที่มาเบิกถอนเงิน ในวันนี้ที่ ธกส.อำนาจเจริญอีกด้วยสร้างความอบอุ่นและเป็นกำลังใจกับประชาชนที่มีรอรับเบิกถอนเงินเป็นอย่างยิ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!