สุพรรณบุรี-ประชาชนแห่บริจาคโลหิตให้กาชาดกันอย่างคึกคัก

สุพรรณบุรี-ประชาชนแห่บริจาคโลหิตให้กาชาดกันอย่างคึกคัก

ภาพ-ข่าว;มงคล/รัตนา/พงศกร สว่างศรี

           นายอาทิตย์ สุริยะพันธุ์พงศ์ (เสี่ยหนุ่ม) เจ้าของร้านขายรถจักรยานยนต์ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ อ.ศรีประจันต์ และสามชุกวัฒนยนต์ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับกาชาดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ภายใต้ชื่อ “แบ่งปัน เพื่อเปลี่ยนแปลง ให้โลหิต ให้ชีวิตมีรอยยิ้ม” ณ ห้องประชุมอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ชั้น 2 โดยมีนายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์ นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วยคณะกาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี มาให้กำลังใจกับผู้ที่มาร่วมบริจาคโลหิต ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาบริจาคโลหิตกันจำนวนมาก
          ด้านนายอาทิตย์ สุริยะพันธุ์พงศ์ (เสี่ยหนุ่ม) เจ้าของร้านขายรถจักรยานยนต์ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ เปิดเผยว่าปัจจุบันตามโรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดสุพรรณบุรี ยังขาดแคลนโลหิตอีกจำนวนมาก ซึ่งในทุกๆวันนี้ มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ป่วย ตามโรงพยาบาลที่ต้องการเลือดใช้ในรักษาจำนวนมาก แต่เลือดในโรงพยาบาลนั้นมีไม่เพียงพอกับความต้องการ
            ดังนั้นร้านศรีประจันต์วัฒนยนต์และสามชุกวัฒนยนต์ จึงได้ร่วมกับกาชาดสุพรรณบุรี อำเภอศรีประจันต์ และอำเภอเมืองสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมเปิดรับบริจาคโลหิต จากประชาชนทุกสาขาอาชีพ ภายใต้โครงการ “แบ่งปัน เพื่อเปลี่ยนแปลง ให้โลหิต ให้ชีวิตมีรอยยิ้ม” เป็นการบริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์ เป็นการทำบุญ สร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ สำหรับผู้บริจาคโลหิต 150 คนแรก ได้รับแจกเสื้อให้โลหิตให้ชีวิตมีรอยยิ้ม สีสันสดสวย จากร้านศรีประจันต์วัฒนยนต์ ไว้ใส่เป็นที่ระลึกอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!