ปราจีนบุรี-พบเต่าไข่เป็นหิน ปรากฏเห็นเลข 68 เด่นลอยให้เห็น

ปราจีนบุรี-พบเต่าไข่เป็นหิน ปรากฏเห็นเลข 68 เด่นลอยให้เห็น

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ /ทองสุข สิงห์พิมพ์ 

วันนี้ 29 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้ง ที่บ้านเลขที่236/2 หมู่ 4 ต.ท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้พบเต่าตายตัวหนึ่ง แต่มีไข่เต่าเป็นหินสีขาวขนาดเท่าไข่ไก่ สร้างความมุนงงและแปลกประหลาดใจให้กับคุณลุงพี่พบเห็น
         จึงรีบลงพื้นที่ เดินทางไปยังบ้านเลขที่หลังดังกล่าวพบกับลุงสมพล บัวอ่อน อายุ 75 ปี ร่วมกับญาติและเพื่อนบ้านได้ดูซากเต่าที่เหลือ และไข่เต่าสีขาวเท่าไข่ไก่จำนวน 1 ใบ ซึ่งทุกคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานาว่าไม่เคยเห็นเต่ามีไข่เป็นหินลักษณะนี้มาก่อน
        ลุงสมพล กล่าวว่า ได้เต่าตายตัวหนึ่งเนื่องจากมีคนเอามาให้จึงนำมาต้มเป็นอาหาร ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นซากเต่าชนิดใดที่ตาย หลังจากต้มได้ประมาณ 20 นาที ก็นำมาใส่จานเพื่อที่จะกินเนื้อเต่าที่เหลือ โดยกินไข่เต่าที่อยู่ในท้องขนาดเท่านิ้วก้อย 5-6 ใบ และพบว่ามีไข่เต่าอีก 1 ใบมีขนาดใหญ่เท่าไข่ไก่สีขาวติดอยู่ในช่วงท้องเต่า
          ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นไข่ เมื่อหยิบออกมาดู ไข่ใบดังกล่าวมีลักษณะแข็งเป็นก้อนหิน และมีน้ำหนักประมาณ 1 ขีด สร้างความแปลกใจให้กับตนเองและญาติเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นจึงนำเก็บไว้กับตัวและได้ลูบคลำไข่เต่าใบดังกล่าวไป –มา ๆ ปรากฏเห็นเลข 68 เด่นลอยให้เห็น จึงเก็บใส่ถุงผ้าไว้กับตัวตลอดเวลา อยากให้ผู้รู้หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานำไข่เต่าใบนี้ไปพิสูจน์ด้วย ติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 087-138-7185 -094-929-3695
          ด้านป้าปราณี รัตนวัน เพื่อนบ้านกล่าวว่า หลังจากที่ทราบว่าลุงสมพลได้ซากเต่าและมีไข่สีขาว เป็นลักษณะคล้ายก้อนหินแข็งเคาะไม่แตก นับว่าเป็นสิ่งที่แปลก – มหัศจรรย์ไม่เคยเห็นมาก่อน
           ขณะที่ พี่อ้อย ลูกสาวคนรอง กล่าวว่า ทราบว่าพ่อได้ทราบข่าวว่าและพบว่าเต่าตัวดังกล่าว มีไข่สีขาวใบเท่าไข่ไก่แข็งเคาะไม่แตก คล้ายกับก้อนหิน และพ่อได้บอกว่าขณะที่นำเก็บไว้ติดตัว ได้เห็นเลข 68 ซึ่งอาจจะเป็นเลขเด็ดงวดนี้นำโชคก็อาจเป็นไปได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!