ปทุมธานี-ส.ส.พรรคประชาชนเขต 7 จัดสัมมนาการเสริมสร้างเทคนิคการขาย

ปทุมธานี-ส.ส.พรรคประชาชนเขต 7 จัดสัมมนาการเสริมสร้างเทคนิคการขาย

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

         วันที่ 29 กันยายน 2567 นายประสิทธิ์ ปัทมผดุงศักดิ์ ส.ส.เขต 7 ปทุมธานี พรรคประชาชน ได้จัดสัมมนาโครงการเรื่องการเสริมสร้างเทคนิคการเพิ่มยอดขายเพื่อยกระดับกิจการและร้านค้าด้วยกลยุทธ์ล้ำสมัย โดยคณะกรรมธิการพัฒนาเศรษฐกิจ สภาผู้แทนราษฎร ณ.ห้องประชุมชั้น 2 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ (คลอง13) ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
          วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆให้มีรายได้เพิ่มขึ้นและเป็นการกระตุ้นยอดขายให้ดีขึ้น โดยมีผู้ประกอบการ,ร้านค้า,ประชาชนในพื้นที่และใกล้เคียงเข้าร่วมสัมมนาอย่างคับคั่งจำนวนกว่า 600 คน โดยมีวิทยากรสับเปลี่ยนการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดสัมมนาครั้งนี้ในหัวข้อต่างๆ
            ได้แก่ เทคนิคสร้างยอดขายวันละล้านบาทจาก TikTok Live โดยว่าที่ ร.ต.ฐานวัฒน์ อัครนันท์โกเศศ (อ.เอ็ม) และ อ.นพรุจ ประภาศิริ (อ.เหมา) , การส่งเสริม SMEs แห่งอนาคิตอย่างยั่นยืน โดย ส.ส.พริษฐ์ วัชรสินธุ ,การปลดล็อกพลัง Social Media และยกระดับธุรกิจด้วยกลยุทธิ์แห่งอนาคต โดย อ.ชนินทร์ เหมือนมีวิทย์ (อ.ตั๋ม) และด้าน Content Marketing การวางแผนและสร้างคอนเทนต์โดนใจเพื่อเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยนายธวัชชัย เมธยาสกุล
             นายประสิทธิ์ ปัทมผดุงศักดิ์ ส.ส.เขต 7 ปทุมธานี พรรคประชาชน กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นของกรรมธิการพัฒนาเศรษฐกิจ สภาผู้แทนราษฎร ทางเราต้องการให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้ที่มากขึ้นเพราะตนทำคณะทำงานแก้ไขปัญหาหนี้สิ้นของประชาชนและพบว่าประชาชนเป็นหนี้สิ้นเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ตนจึงคิดว่าการแก้ภาระหนี้สิ้นให้ประชาชนนั้นอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอต้องสร้างรายได้ให้แก่ประชาชนเพิ่มขึ้นด้วย จึงจัดการสัมมนาครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้ประชาชนมีความรู้เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้นรวมไปถึงเทคนิคการเพิ่มยอดขาย ส่วนประชาชนได้ลงทะเบียนมาครั้งนี้นั้นทั้งหมด 600 กว่าคน ส่วนใหญ่จะเป็นประชาชนในเขตพื้นที่ จ.ปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!