ชลบุรี-สลด 2 ยายหลานขี่ รถ จยย. เก๋งข้ามเลนพุ่งชนเสียชีวิตคาที่

ชลบุรี-สลด 2 ยายหลานขี่ รถ จยย. เก๋งข้ามเลนพุ่งชนเสียชีวิตคาที่

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 30 ก.ย.67 พ.ต.ต.กลศกร วงศ์ฉายา สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์เก๋ง พุ่งข้ามเลนชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนรอบขอบอ่างเก็บน้ำบางพระบริเวณ ธนายุทธค้าไม้ หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
         ที่เกิดเหตุ เป็นถนนสองเลนขับขี่สวนทางกัน ที่บริเวณริมถนนพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนางเลียบ เบียดนอก อายุ 59 ปี และเด็กชาย ณัฐนนท์ เบียดนอก อายุ 6 ปี สองยายหลานเสียชีวิตคาที่ ไม่ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีแดงดำ ทะเบียน 2 กษ 1170 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน ถัดมาพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน 2กร 8687 กทม. พุ่งตกร่องน้ำริมถนนพังเสียหาย โดยมี นางสาว อภิญญา แก้วโมรา 30 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับรถยนต์เก๋ง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีบรรดาญาติญาติของผู้เสียชีวิตพากันมายืนดูในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ
           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในร้านได้ยินเสียงดังตูม จึงวิ่งออกมาดูพบร่าง 2 คน กระเด็นอยู่บริเวณข้างถนน ดูจากภาพเหตุการณ์แล้วไม่น่ารอดชีวิต จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ให้เข้าทำการช่วยเหลือ

          สอบสวน นางสาวอภิญญา แก้วโมรา 30 ปี คนขับรถยนต์ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน แต่ขากลับเกิดอาการวูบรู้ตัวอีกทีมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือแล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงตรวจสอบร่องรอยเบรคบนถนนในจุดเกิดเหตุ พบว่ารถยนต์เก๋ง ได้เบรคบริเวณช่วงโค้งก่อนจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนกับผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!