ปทุมธานี-เทศบาลเมืองบางคูวัดได้รับรางวัล”ท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง”

ปทุมธานี-เทศบาลเมืองบางคูวัดได้รับรางวัล”ท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          นายวีระ กล่ำสนอง นายกเทศมนตรีเมืองบางคูวัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการเข้ารับ รางวัลท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง  (Local Award 2024) ซึ่งเทศบาลเมืองบางคูวัด ได้รับรางวัลท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูงระดับดีมาก (Gold ซึ่งเทศบาลเมืองบางคูวัด เป็นหนึ่งในเทศบาล ที่ได้รับรางวัล อันทรงเกียรติ จาก กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ณ อาคารศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ห้องวายุภักษ์ 5-6 ชั้น 5 โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร
          นายวีระ กล่ำสนอง นายกเทศมนตรีเมืองบางคูวัด เปิดกับผู้สื่อข่าว ภายหลังเข้ารับรางวัล อันทรงเกียรตินี้ว่า ตนและคณะผู้บริหาร รู้สึกดีใจอย่างยิ่ง ที่ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัล ในครั้งนี้ จากนโยบาย ที่ตนแถลงต่อสภา ไว้ นั้น ได้มอบหมาย ให้ ว่าที่ร้อยตรี สมชาย ทองมี ปลัดเทศบาลเมืองบางคูวัด หัวหน้าส่วนราชการ ต่างๆรวมถึงเจ้าหน้า ผู้ปฎิบัติงานทุกคน ที่ให้ความร่วมมือ ทุ่มเท กำลังกายกำลังใจ ปฎิบัติงาน กันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนทำให้เทศบาลเมืองบางคูวัด ได้ผ่านการพิจารณา จากคณะกรรมการ ตัดสินให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
          นายกฯ วีระ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนขอขอบคุณ ข้าราชการประจำ และเจ้าหน้าที่ ทุกคนที่ให้ความร่วมมือ สนองนโยบาย ที่ตนเคยแถลงไว้กับสภาฯ เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และจะทำต่อไป ตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อประโยชน์ และการดำรงชีพ ประกอบอาชีพ อย่างมีคุณภาพ และยั่งยืนสืบไป นายกวีระกล่าวในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!