ราชบุรี-ครูและนักเรียน”โรงเรียนเจี๋ยไช้”ร่วมยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส

ราชบุรี-ครูและนักเรียน”โรงเรียนเจี๋ยไช้”ร่วมยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส

ภาพ-ข่าว:ประทีป อยู่แช่ม

        เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 ต.ค.67 คุณธีระ อารักษ์วิชานันท์ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนเจี๋ยไช้ นายอัคเดช เสตะรัต ผู้จัดการโรงเรียนเจี๋ยไช้ นางพูนสุข โพธิ์ชื่น รองผู้จัดการ นายมาโนชญ์ อรรคฆภัทรโฆษิต ผ.อ.โรงเรียนเจี๋ยไช้ ร่วมกับคณะครู นักเรียน และผู้ปกครอง ได้ร่วมยืนสงบนิ่งเพื่อไว้อาลัยเป็นเวลา 2 นาทีให้กับเด็กนักเรียนและคุณครูของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ที่ทางโรงเรียนพาเด็กๆมาทัศนะดูงานในเขตจ.อยุธยา และรถเกิดยางระเบิดเป็นเหตุให้ไฟได้ลุกไหม้บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากทม. ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
           ทำให้คุณครูที่อยู่บนรถพาเด็กๆหนีแต่ไฟได้โหมกระหน่ำอย่างรวดเร็วทำให้เด็กๆและคุณครู เสียชีวิตรวม 25 ราย ซึ่งเป็นข่าวที่หดหู่ใจให้กับคุณครูและผู้ปกครอง ทางโรงเรียนเจี๋ยไช้หลังทราบข่าว จึงได้ประกาศเสียงตามสาย เชิญชวนนักเรียนและผู้ปกครองและคณะครูมายืนไว้อาลัยให้กับเด็กนักเรียนและคุณครูที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์
           นางพูนสุข โพธิ์ชื่น รองผู้จัดการโรงเรียนเจี๋ยไช้ กล่าวว่าหลังทราบข่าวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางโรงเรียนเจี๋ยไช้ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของภาคเรียน และในวันพรุ่งนี้โรงเรียนได้ปิดภาคเรียน ตนเลยประสานทาง ผอ.ขอทำกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ซึ่งแต่ก่อนทางโรงเรียนก็ได้ร่วมแสดงความไว้อาลัยให้กับเด็กนักเรียนที่ถูกกราดยิงที่หนองบัวลำภูเช่นกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!