ลำปาง-แอร์เอเชีย บินตรง“ดอนเมือง-ลำปาง” เที่ยวบินเเรก ผู้โดยสารคึกคักเต็มลำ

ลำปาง-แอร์เอเชีย บินตรง“ดอนเมือง-ลำปาง” เที่ยวบินเเรก ผู้โดยสารคึกคักเต็มลำ

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล 

          วันที่ 1 ตุลาคม 2567 แอร์เอเชียฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ ภายในประเทศ “ดอนเมือง-ลำปาง” บินตรงทุกวันๆ ละ 1 เที่ยวบิน พร้อมพานักเเสดงหนุ่มชาวลำปาง “ไมกี้ ปณิธาน” กลับบ้านในรอบหลายปี พร้อมพบปะเเฟนคลับ โดยเดินทางในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ FD3923 จากดอนเมือง เวลา 11.00 น. ถึงลำปาง เวลา 12.20 น. อัตราขนส่งผู้โดยสารเต็ม 100% พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับอย่างเป็นกันเองที่ท่าอากาศยานลำปาง เเละ เเถลงข่าวแอร์เอเชียพร้อมมาเป็นครอบครัวเดียวกับชาวลำปาง ในโอกาสเปิดบินตรง “ดอนเมือง-ลำปาง” เป็นครั้งเเรก ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากชาวลำปางเเละเเฟนคลับ
          นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียตื่นเต้นที่ได้เปิดปลายทางบินในประเทศใหม่ บินตรงสู่ลำปาง ซึ่งเลำปางเป็นเมืองที่น่ารัก เมืองสุดปัง ที่ใครไปก็หลงรัก โดยหลังจากเปิดสำรองที่นั่งไปก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก พร้อมได้รับการสนับสนุนจากจังหวัด หน่วยงานราชการ การท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย รวมทั้งภาคเอกชนต่างๆ อย่างดี
            โดยสายการบินแอร์เอเชียมั่นใจว่าการให้บริการ “ดอนเมือง-ลำปาง” วันละ 1 เที่ยวบินในครั้งนี้ จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเเละกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาที่ลำปางมากขึ้น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ในขณะที่คนลำปางก็จะออกเดินทางไปเที่ยว ทำงาน หรือกลับบ้านได้บ่อยขึ้น ด้วยราคาค่าโดยสารที่คุ้มค่า บินตรงเวลา ให้บริการด้วยเครื่องบินใหญ่ แอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่งกับแอร์เอเชีย
           ด้าน ไมกี้ ปณิธาน บุตรเเก้ว นักเเสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” โดยไมกี้เป็นชาวลำปาง เกิดเเละโตที่ลำปาง รู้สึกคิดถึงเเละดีใจที่ได้บินกลับมาลำปางพร้อมกับแอร์เอเชีย ที่เปิดเส้นทางบินใหม่ เริ่มให้บริการทุกวันตั้งเเต่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น เเละขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทาง มาเที่ยวจังหวัดลำปางกันเยอะๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย เช่น วัดพระธาตุลำปางหลวง วัดพระธาตุดอยพระฌาน นั่งรถม้า ช้อปชามตราไก่ หรือเดินเล่นที่ตลาดน่ารักๆ “กาดกองต้า” ซึ่งตนเองเคยเป็นนักร้องเปิดหมวกที่นี่ด้วย ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการมาเที่ยวที่ลำปางกับแอร์เอเชีย
           ทั้งนี้แอร์เอเชียเปิดบินตรงทุกวัน “ดอนเมือง-ลำปาง” แล้ว ตั้งเเต่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป โดยมีโปรโม ชั่นบินประหยัดราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 1,100 บาท จองเลยตั้งเเต่วันนี้ถึง 6 ตุลาคม 2567 เดินทางตั้งเเต่ 1 ตุลาคม 2567-29 มีนาคม 2568 ที่ AirAsia MOVE หรือรับส่วนลดสำหรับรถเช่าทันที 200 บาท เพียงแสดงบัตรโดยสารแอร์เอเชีย แบบไป-กลับ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-ลำปาง เดินทางในวันธรรมดา (ยกเว้น เสาร์-อาทิตย์) จองบัตรโดยสารภายใน 31 ตุลาคม 2567
           เดินทางตั้งแต่ 1 ต.ค. 2567 เป็นต้นไป แจ้งรับสิทธิ์ที่ ททท. ลำปาง Facebook ทททสำนักงานลำปาง หรือ Line@tatlampang ภายใน 31 ตุลาคม 2567 รับสิทธิ์ส่วนลด จำกัด 1 การจอง ต่อ 1 สิทธิ์ เฉพาะร้านรถเช่าที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!