นครนายก-โรงเรียนอนุบาลนครนายก จัดงานเกษียณอายุราชการ

นครนายก-โรงเรียนอนุบาลนครนายก จัดงานเกษียณอายุราชการ

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

          ที่อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนอนุบาลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ดร.จำลอง เรียงศรีเจริญพร ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครนายก คณะกรรมการสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมกันจัดงาน” เรียงร้อยด้วยรัก ถักทอด้วยใจ สานสายใยอนุบาล” แด่คุณครูสุวรรณาเทียนงาม และคุณครูพิมพ์วรา ฉิมมา ที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567
         โดยบรรยากาศของงานเป็นการรวมพลังความรัก ความสามัคคีของคุณครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนอนุบาลนครนายก ร่วมกันจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และมีความสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับคุณครูผู้เกษียณอายุและทุกท่านที่ร่วมงาน เริ่มจากขบวนแห่นำผู้เกษียณอายุทั้ง 2 ท่านเข้าสู่ภายในงาน การแสดงบนเวทีที่สร้างสีสันความประทับใจที่เกิดจากรองผู้อำนวยการโรงเรียน คุณครูผู้ร่วมงานและบุคลากรทางการศึกษา
         รวมถึงการกล่าวแสดงความรู้สึกของนายธนันชัย บุญมาก กรรมการสถานศึกษา ผอ.โรงเรียนฯ และนายธรรมนูญ มงคลยง ประธานชมรมครูบำนาญโรงเรียนอนุบาลนครนายก และคุณครูผู้เกษียณอายุทั้ง 2 ท่าน
            ตลอดจนพิธีจุดเทียนส่องสว่างแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม เป็นภาพแห่งการทรงจำให้กับผู้อำลาชีวิตราชการและเพื่อนร่วมงานตลอดจนผู้มีเกียรติร่วมงาน ได้ระลึกนึกถึงกันอย่างยั่งยืน ซึ่งถือเป็นประเพณีที่ดีงาม เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับวงการศึกษาและสังคมต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!