ลำปาง-ส่งมอบถุงยังชีพให้กำลังใจ แบบเคาะประตูบ้านหลังน้ำลด

ลำปาง-ส่งมอบถุงยังชีพให้กำลังใจ แบบเคาะประตูบ้านหลังน้ำลด

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล

          มทบ.32 ร่วมกับ อำเภอสบปราบ และ บริษัทบาฟส์ขนส่งทางท่อ จำกัด ส่งมอบถุงยังชีพให้กำลังใจ แบบเคาะประตูบ้านหลังน้ำลด ณ พื้นที่อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง
         หลังจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดลำปางหลายอำเภอเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ แต่หลายหน่วยงานร่วมเข้าช่วยเหลือฟื้นฟูเพื่อให้มีขวัญและกำลังใจนั้น เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น. พลตรี วิชาญ ศรีภัทรางกูร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 32 มอบหมายให้ พันเอกถิรวัฒน์ ศรีสุวรรณ รองผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วย พันเอก พีรยศ กิตติโสภณ รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 32 , พันเอกหญิง อาทิตยา ศรีสุวรรณ รองประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 , จิตอาสา 904 ลงพื้นที่ร่วมกับ นายไพรัช ผมไผ ปลัดอาวุโส ผู้แทนนายอำเภอสบปราบ และ นาย พชร โอฬารวัตร ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กรและการตลาด บริษัทบาฟส์ขนส่งทางท่อ จำกัด , นายคมกริช ผาสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักรัฐกิจสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์ บริษัทบาฟส์ขนส่งทางท่อ จำกัด พร้อมด้วยพนักงาน รวมทั้งฝ่ายปกครอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสบปราบ
           เดินทางไปมอบถุงยังชีพกองทัพบก ถุงยังชีพช่อง 8 และ ถุงยังชีพ กฟผ. พร้อมด้วยน้ำดื่ม อุปกรณ์ทำความสะอาด เสื้อผ้า อาหารสุนัข-แมว สบู่ ยาสีฟัน ยารักษาโรค ฯลฯ แจกจ่ายแบบเคาะประตูบ้านให้กับ พี่น้องที่ประสบอุทกภัย ในชุมชนบ้านหล่ายฮ่องปุ๊, บ้านหล่าย, บ้านสบปราบใต้ สบปราบเหนือ, บ้านวังพร้าว สบเรียง อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมหนักโดยระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตร อาคารบ้านเรือน ทรัพย์สินเสียหายเป็นจำนวนมาก และแม้นปัจจุบันระดับน้ำลดลงและสามารถกลับใช้ชีวิตอย่างปกติได้แล้วนั้น แต่ยังมีความเสียหายต่างๆที่ทุกภาคส่วนต้องช่วยเหลือฟื้นฟู
          พร้อมให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดเพื่อแสดงออกถึงความรักและปรารถนาดี พร้อมทั้งได้มีชุดหมอเดินเท้าโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น พบปะพูดคุยเพื่อผ่อนคลายความกังวล ทำให้มีกำลังใจและดีใจที่หน่วยงานต่างๆเข้าช่วยเหลือและคอยห่วงใย ขอบคุณจากหัวใจของพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอสบปราบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!