ชลบุรี-มอบประกาศเกียรติคุณโครงการชุมชนบำบัดยั่งยืน

ชลบุรี-มอบประกาศเกียรติคุณโครงการชุมชนบำบัดยั่งยืน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

           “รองตุ๋ย” มอบประกาศเกียรติคุณ ทีมงานโครงการชุมชนบำบัดยั่งยืน สภ.บางละมุง คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
           วันที่ 1 ต.ค.67 ที่ สภ.บางละมุง พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ. จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี มอบประกาศเกียรติคุณเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกย่องเชิดชูเกียรติ ให้กับบุคคลและหน่วยงานที่มีส่วนร่วมสำคัญ ในการดำเนินโครงการชุมชนบำบัดยั่งยืน ในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติดสูงสุด 100 ตำบล ตามนโยบาย Quick Win ประจำปีงบประมาณ 2567
           โดยมี พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดีสวป.สภ. บางละมุง นำชุดปฏิบัติการชุมชนบำบัดยั่งยืน สภ.บางละมุง นำโดย นายยศพงศ์ ลินทอง กำนันตำบลหนองปลาไหล พร้อมฝ่ายปกครอง และสาธารณะสุขตำบลหนองปลาไหล รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการขับเคลื่อนโครงการ ร่วมให้การต้อนรับ
           ทั้งนี้ โครงการชุมชนบำบัดยั่งยืนในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติดสูงสุด 100 ตำบล ตามนโยบาย Quick Win ประจำปีงบประมาณ 2567 ในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนประสบความสำเร็จ รับรางวัลโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ ระดับดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2567 เป็นอันดับที่ 1 ของตำรวจภูธรภาค 2 และได้อันดับที่ 2 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
           พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้กล่าว ขอบคุณชุดปฏิบัติการชุมชนบำบัดยั่งยืน สภ.บางละมุง ที่ได้มีส่วนร่วมในการร่วมกันผลักดันและพัฒนาการปฏิบัติการของโครงการจนได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งตนเองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมมอบรางวัล และได้เห็นตำบลหนองปลาไหล ที่อยู่ภายในพื้นที่เขตความรับผิดชอบของ สภ.บางละมุง

           ได้ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันเดินหน้าโครงการ จนได้เป็นอันดับที่ 1 ระดับตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อเป็นตัวอย่างและต้นแบบให้กับสถานีอื่นๆ ได้ศึกษาดูงานนำไปพัฒนาและปรับใช้ ทั้งนี้ อยากขอให้ทาง สภ.บางละมุง ได้ร่วมพัฒนาและยกระดับร่วมกับพื้นที่ตำบลใกล้เคียงเพื่อคงประสิทธิ ภาพในการทำงานอย่างสูงสุดในทุกด้านต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!