ลพบุรี-หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดพิธี รับ ส่ง หน้าที่ ผู้บัญชาการฯ

ลพบุรี-หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดพิธี รับ ส่ง หน้าที่ ผู้บัญชาการฯ

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

            ที่กองบัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พลเอก วัฒนา ฉัตรรัตนแสง ในฐานะอดีต ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ได้กระทำพิธีลงนามในเอกสาร เพื่อส่งมอบการบังคับบัญชา หน่วยรบพิเศษ และ มอบธงประจำหน่วย ให้แก่ พลโท ณรงค์ฤทธิ์ คัมภีระ ตามที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า ให้รับราชการในตำแหน่ง เป็น ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ท่านใหม่ อย่างเป็นทางการ
            โดยหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ได้จัดกำลังพล 2 กองพันทหารหน่วยรบพิเศษ กระทำพิธี “วิ่งสวนสนาม” เพื่อเทิดเกียรติแก่ผู้บังคับบัญชา ทั้ง 2 ท่าน ซึ่งถือเป็นพิธีอันทรงเกียรติ และสง่างามสมเกียรติ ในการรับ-ส่งหน้าที่ ของ ทหารหน่วยรบพิเศษ ของกองทัพบกไทย
             ทั้งนี้ พลโท ณรงค์ฤทธิ์ คัมภีระ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ท่านใหม่ ได้กล่าวแสดงความยินดี พลเอก วัฒนา ฉัตรรัตนแสง อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ตามที่มีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งใหม่ เป็นผู้อำนวยการศูนย์การอุสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของทหารรบพิเศษ
             พร้อมทั้งได้กล่าวให้โอวาท แก่กำลังพลนักรบพิเศษ ว่าพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ อย่างเต็มความสามารถ โดยยึดมั่นในคุณธรรม ตลอดจน พัฒนาหน่วยรบพิเศษ ให้เป็น Topman ของกองทัพบก ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ จากผู้บังคับบัญชา และกองทัพบก อย่างเต็มกำลังความสามารถ อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!