ร้อยเอ็ด-พช.จัดกิจกรรมวันก่อตั้งกรมการพัฒนาชุมชน ครบรอบ 62 ปี

ร้อยเอ็ด-พช.จัดกิจกรรมวันก่อตั้งกรมการพัฒนาชุมชน ครบรอบ 62 ปี

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

               เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 10.30 น.นายนพดล จอมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันก่อตั้งกรมการพัฒนาชุมชน ครบรอบ 62 ปี ณ วัดวิมลนิวาส ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นางราณี วงศ์ลุน พัฒนาการจังหวัดร้อยเอ็ด พัฒนาการอำเภอ อดีตข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชน ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยมีพระครูวิมลบุญโกศล เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
              นางราณี วงศ์ลุน พัฒนาการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า วันที่ 1 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันก่อตั้งกรมการพัฒนาชุมชน นับเป็นโอกาสอันดีที่จะให้ข้าราชการ และบุคลากรในสังกัด ที่เป็นพลังขับเคลื่อนของกรมการพัฒนาชุมชน ได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมร่วมกัน และเพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีในหน่วยงาน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดร้อยเอ็ด จึงได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ตามความเหมาะสม และจัดการแข่งขันกีฬาเพื่อความรักสามัคคี และเป็นการสร้างสุของค์กร อย่างยั่งยืน
             ในโอกาสนี้ นายนพดล จอมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้อ่านสารอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เพื่อเป็นกำลังใจและแนวทางการทำงาน พร้อมกล่าวให้กำลังใจให้ข้าราชการ และบุคลากรในสังกัดที่เป็นพลังขับเคลื่อนภารกิจของกรมการพัฒนาชุมชน และทุกคนได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมร่วมกัน และเพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีของบุคลากร เป็นการสร้างสุขในองค์กร อย่างยั่งยืนต่อไป กิจกรรมประกอบด้วย กิจกรรมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ กิจกรรมร่วมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ และกิจกรรมการแข่งขันกีฬารู้รักสามัคคี ณ สนามไฮ อารีน่าร้อยเอ็ด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!