ชลบุรี-ผู้เสียหายงง..!!นายหน้ารับจำนำรถหลบหนีหลัง ตร. นำตัวสอบสวน โทร.ขอเครียร์ผู้เสียหาย

ชลบุรี-ผู้เสียหายงง..!!นายหน้ารับจำนำรถหลบหนีหลัง ตร. นำตัวสอบสวน โทร.ขอเครียร์ผู้เสียหาย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          วันที่ 4 ต.ค.67 ผู้เสียหายหลายราย ได้เดินทางไปร้องทุกข์ที่ สภ.บางละมุง และ สภ.หนองปรือ หลังจากนายปริญ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีนายหน้ารับจำนำรถ หลบหนีออกจากโรงพัก ขณะกำลังถูกสอบสวน หลังมีพฤติกรรมรับจำนำรถยนต์แล้วนำรถของผู้เสียหายไปขายต่อ
         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้นำตัวนายปริญ มาตรวจหาสารเสพติด ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าเสพยาไอซ์และเคตามีน อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำบันทึกการสอบสวน นายปริญ ได้อาศัยจังหวะที่ตำรวจเผลอ หลบหนีออกจาก สภ.บางละมุง ไป

หนึ่งในผู้เสียหาย นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เล่าว่า ได้นำรถยนต์ไปจำนำกับ นายปริญ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม โดยได้รับเงินจำนวน 12,000 บาท หลังจากนั้น ได้พยายามรวบรวมเงินเพื่อถอนรถคืน แต่เมื่อโอนเงินครบ นายปริญ ยังคงบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนรถ จนในวันที่ 20 กันยายน ขณะที่นายเอกำลังแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับโทรศัพท์ จากนายปริญ ที่เสนอว่าจะคืนรถหากนายเอ มาคนเดียว ทำให้นายเอ สงสัยว่าทำไมผู้ต้องหาที่ถูกจับอยู่ถึงสามารถติดต่อออกมาได้ เมื่อสอบถามตำรวจ จึงทราบว่านายปริญ ได้หลบหนีไปแล้ว
         ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังติดตามตัวผู้ต้องหา พร้อมเร่งสอบสวนเพื่อหารถของผู้เสียหายที่นายปริญ นำไปขายต่อ และติดตามรถคืนให้กับผู้เสียหายโดยเร็ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!