ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”เปิดบ้านรับหนุ่มหล่อผู้เข้าประกวด”Mister Global 2024″เก็บตัวที่หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”เปิดบ้านรับหนุ่มหล่อผู้เข้าประกวด”Mister Global 2024″เก็บตัวที่หัวหิน

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              เมื่อวันที่ 6 ต.ค.67 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ ร่วมกับ The Collections พิพิธภัณฑ์รถคลาสสิก ภาพวาด และงานศิลป์ และบลูพอร์ต ฮอลล์ จัดกิจกรรมต้อนรับผู้เข้าประกวด Mister Global 2024 โดยมี ตัวแทนหนุ่มหล่อมากกว่า 40 ประเทศ ทั่วโลกมาร่วมกิจกรรม โดยThe Collections Hua Hin ได้นำรถคลาสสิกส่วนหนึ่งมาร่วมจัดแสดงโชว์ ภายใน บลูพอร์ต ฮอลล์ เพื่อให้เหล่าหนุ่มๆ ผู้เข้าประกวด มาทำกิจกรรม ถ่ายรูปร่วมกับรถคลาสสิกที่นำมาจัดแสดง
             โดยไฮไลท์ ของกิจกรรม อยู่ที่กิจกรรมการโพสท่าการถ่ายรูปร่วมกับ รถคลาสิก Rolls-Royce รุ่น Silver Shadow II ซึ่งเรียกความสนใจจากทางผู้เข้าประกวดอย่างมาก กิจกรรมภายในบลูพอร์ต ฮอลล์นั้นเต็มไปด้วยความคึกคักและสนุกสนานจากเหล่าหนุ่มหล่อตัวแทนจากทั้งหมด 40 ประเทศทั่วโลก ที่ได้โพสท่าประชันทั้งความหล่อและความสามารถ ท่วงท่าในการเดินที่ขนกันออกมาอย่างสุดความสามารถ น่าประทับใจ และที่สำคัญด้วยความพร้อมของบลูพอร์ต ฮอลล์ ที่เป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้นั้น เป็นห้องประชุมในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดประจวบฯ มีความกว้างขวาง สะดวกสบายและตอบทุกฟังค์ชั่นในการจัดกิจกรรม ด้วยพื้นที่ที่มากกว่า 3,000 ตารางเมตร

             สำหรับเวทีการประกวด Mister Global (ระดับโลก) นั้น บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPNG) ได้ลิขสิทธ์ในการเป็นเจ้าของเวทีการประกวด Mister Global (ระดับโลก) ซึ่งเป็นการประกวดสุภาพบุรุษนายแบบ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2014 มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และได้รับการจัดอันดับจากกูรูด้านการประกวดหลากหลายเพจให้เป็นการประกวดสุภาพบุรุษระดับแกรนด์สแลมที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วโลก
            ซึ่งในปีนี้ TPNG ได้ทำการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการประกวดให้มีความยิ่งใหญ่และมุ่งเน้นการหาผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง โดยมีสาระสำคัญสำหรับเวทีการประกวด คือ “Gentlemen with Essence” แก่นแท้ของสุภาพบุรุษ ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด และได้รับการตอบรับเข้าร่วมการประกวดกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจัดกิจกรรมเก็บตัว จะอยู่ระหว่างวันที่ 24 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567

             นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด ได้กล่าวว่า “เมืองหัวหิน ถือเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องเมืองตากอากาศและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมระดับประเทศมาอย่างยาวนาน สำหรับกองประกวด Mister Global 2024 ในปีนี้ได้เลือกพื้นที่อำเภอหัวหิน สำหรับการเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมต่างๆของผู้เข้าประกวด โดยมุ่งเน้นในการทำกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่งดงงามของประเทศไทย ถือเป็นโอกาสสำคัญของประเทศที่จะสร้างความเชื่อมั่นต่อภาพลักษณ์ของประเทศและศักยภาพในด้านการท่องเที่ยวที่พร้อมยกระดับเมืองหัวหินสู่เมืองท่องเที่ยวที่เป็นอีกหนึ่ง Destination ที่สำคัญของประเทศไทย ผ่านพลังซอฟต์พาวเวอร์ให้ชาวต่างชาติได้รู้จัก
             ดังนั้น ในนามของตัวแทนบลูพอร์ต หัวหิน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ในการสร้างความประทับใจให้กับทางกลุ่มผู้เข้าประกวดที่ล้วนเป็นตัวแทนจากหลายๆประเทศทั่วโลกผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบลูพอร์ตได้จัดเตรียมมาต้อนรับ และที่สำคัญในส่วนของรถคลาสสิกที่นำมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้เข้าประกวด Mister Global 2024 มาร่วมทำกิจกรรมในบลูพอร์ต ฮอลล์ นั้น เป็นส่วนหนึ่งของรถคลาสสิกที่เราจะนำมาจัดแสดงที่ THE COLLECTIONS พิพิธภัณฑ์รถคลาสสิก ภาพวาด และงานศิลป์ ซึ่งทางบลูพอร์ต หัวหิน เราจะมีกำหนดเปิดให้เข้าชมในเดือนพฤศจิกายนนี้

           โดยภายในจะเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมรถคลาสสิกหายาก มากกว่า 40 รวมไปถึงผลงานศิลปะ และภาพวาดที่หาชมได้ยาก ด้วยพื้นที่จัดแสดงที่กว้างถึง 1,925 ตารางเมตร ที่พร้อมพาทุกท่านตื่นตาตื่นใจไปกับผลงานศิลปะจากทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 ชิ้น พร้อมด้วยนิทรรศการหมุนเวียนที่พร้อมจะมาสร้างความตื่นเต้นในอนาคตอีกด้วย”
              สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งกำลังใจและร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับหนุ่ม แพทริก โพธิ์งาม ฟอร์สเนอร์ เจ้าของตำแหน่ง Mister Global Thailand 2024 สุภาพบุรุษมากความสามารถตัวแทนจากประเทศไทย แล้วมาลุ้นไปพร้อมกันสำหรับการประกวดในรอบตัดสินในวันที่ 6 ตุลาคม 67 นี้ ที่กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial, Line official : @bluport

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!