จันทบุรี-“น้องชมจันท์”พาสัญจร เที่ยวไปปันไป..

จันทบุรี-“น้องชมจันท์”พาสัญจร เที่ยวไปปันไป..

ภาพ-ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม 

          “พาเที่ยวโครงการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน ปล่อยปูคืนสู่ทะเล พาย Sup Board นั่งกินริมทะเล”
            ที่ศูนย์พัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี นายธนศร ดอกเดื่อ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรี จัดโครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจันทบุรี ภายใต้สโลแกน“ชมจันท์พาสัญจร เที่ยวไปปันไป” เพื่อเป็นการนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวของจันทบุรี ให้เป็นที่รู้จักกับนักท่องเที่ยวและรองรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ
            ทางจังหวัดจันทบุรี จึงได้มีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยมีสื่อมวลชนกว่า 20 สำนัก นักท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ร่วมกิจกรรมกว่า 200 คนซึ่งกิจกรรมประกอบด้วยการให้ความรู้ ความเป็นมาของโครงการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พื้นที่ป่าชายเลนที่เป็นแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติแก่เด็ก เยาวชน ประชาชนกิจกรรมปล่อยปูคืนสู่ทะเล กิจกรรมพาย Sup Board ริมชายหาดคุ้งวิมาน นั่งซิลรับประทานอาหารริมชายหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี
            การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอเส้นทางและแหล่งท่องเที่ยวในวิถี New Normal ให้เป็นที่รับรู้ และสร้างความมั่นใจในการเดินทางอย่างปลอดภัยแก่ผู้ประกอบการ สมาคม และองค์กรต่างๆ ด้านการท่องเที่ยว บริษัททัวร์ ไกด์รวมถึงสื่อมวลชนด้านการท่องเที่ยวทุกแขนง เพื่อนำไปเสนอจุดเด่นด้านการท่องเที่ยว รวมถึงเส้นทางคมนาคมมายังจังหวัดจันทบุรี แก่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติ
           ภายใต้โครงการ “ชมจันท์พาสัญจร เที่ยวไปปันไป”เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และประชาชนในจังหวัดจันทบุรี รวมถึงการประชาสัมพันธ์ศักยภาพทางด้านการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี พร้อมทั้งเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศเดินทางมาเที่ยวจันทบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!