ปทุมธานี-2หนุ่มจับสายไฟฟ้าหลบรถเกี่ยวข้าวถูกไฟช็อตเสียชีวิต

ปทุมธานี-2หนุ่มจับสายไฟฟ้าหลบรถเกี่ยวข้าวถูกไฟช็อตเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่7ต.ค.67ร.ต.ท.หญิง ชนิกานต์ เสถียรไชยกิจ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาบริเวณถนนเลียบคลองเปรมประชากร หมู่2 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิจิวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
           ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจคนที่ถูกไฟฟ้าดูดทั้งสองคนอยู่ แต่ปั้มหัวใจไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายยศศักดิ์ ส้มไทย อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ม.1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี (สวมเสื้อเขียว) และนายพงศกร ยินดีพจน์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/4 ม.4 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี(สวมเสื้อดำ) ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนมีบาดแผลตู้ไฟฟ้าช็อตบริเวณตามลำตัว
            จากการสอบถามนายนิพนธ์ มรกต อายุ 45 ปี คนขับรถไถ บอกว่า ตนเองพร้อมกับชายทั้งสองคนมารับจ้างเกี่ยวข้าวและก็เห็นสายไฟฟ้าพาดอยู่กับต้นข้าวทั้งสองคนที่ถูกไฟฟ้าช็อตบอกว่าเป็นสายดินเดี๋ยวไปเอาออกให้จากนั้นก็ลงมาจับแล้วไฟได้เกือบช็อตเลยตนเองจึงได้รีบวิ่งไปหาไม้มาเกี่ยวสายไฟอันนั้นออกแล้วก็เรียกให้ประชาชนที่อยู่แถวนี้มาช่วยแล้วตัวเองก็ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้
           ด้าน ร.ต.ท.หญิง ชนิกานต์ เสถียรไชยกิจ บริเวณสอบสวน สภ.สามโคก หลังจากตรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตทั้งสองคนส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม (ซ่อมสร้าง) เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!