ชลบุรี-สาวหน้าตาดีร้องสื่อโรคจิตแอบฉกกางเกงใน..!!

ชลบุรี-สาวหน้าตาดีร้องสื่อโรคจิตแอบฉกกางเกงใน..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

             เมื่อเวลา 16.06 น.วันที่ 7 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุดสวย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี หลังถูกคนโรคจิต แอบย่องมาลักกางเกงชั้นใน ชุดชั้นในไปดม พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้เป็นเบาะแสและเป็นอุทาหรณ์ รวมถึงเตือนภัยให้ชาวบ้านมีความระมัดระวัง โดยเหตุเกิดภายห้องพัก ซอยนาเกลือ 19 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เมื่อช่วงกลางดึกของ วันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุงแล้ว
           โดย น.ส.สุดสวย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ให้ข้อมูลว่า ในที่เกิดเหตุสังเกตุเห็นผู้ชายอายุประมาณ 20-30 ปี ผิวขาวหน้าตาดี แต่งชุดกีฬาสีเขียว เดินป้วนเปี้ยนอยู่ด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ ก่อนจะเดินมาที่หน้าห้องพี่สาว แล้วหยิบเอาชุดชั้นใน กางเกงในไปสูดดมจนชุ่มปอด ซ้ำยังลูบคำเสื้อชั้นในด้วยหน้าตาสุดหื่น ตนเองรีบเดินขึ้นชั้นสองแล้วตะโกนถามผู้ก่อเหตุว่าทำอะไร ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะตกใจแล้วโยนชุดชั้นในทิ้งพร้อมกับตะโกนสวนกลับมาว่า คืนให้แล้วนะคนสวย กระทั่งมีคนเดินออกมาคนร้ายโรคจิตจึงรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
           น.ส.สุดสวย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโรคจิตรายนี้ ไม่มีความเกรงกลัวยังหันมาตอบตนเองอย่างหน้าตาเฉย อีกทั้งบริเวณดังกล่าว อยู่ห่างจากแหล่งชุมชนและโรงเรียนไม่ไกลนัก หวังว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับนักเรียนนักศึกษาได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครได้อีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!