ชลบุรี-พ่อค้าร้านโชว์ห่วย สุดช้ำ ถูกโจรขโมยรถพ่วงข้างใช้ทำมาหากิน

ชลบุรี-พ่อค้าร้านโชว์ห่วย สุดช้ำ ถูกโจรขโมยรถพ่วงข้างใช้ทำมาหากิน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

            วันที่ 7 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25 ปี แต่งกายใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวก สีดำ เดินตรงเข้ามาจอดรถข้างตึก 75 โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะลงมือขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1กจ 4623 ชลบุรี ที่ดัดแปลงเป็นรถพ่วงข้าง โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก่อเหตุและขี่หลบหนีไป
          นายบุญ เตนาวงศ์ อายุ 69 ปี เจ้าของร้านชำผู้เสียหาย ในหมู่บ้านเกิดเหตุ เล่าว่า ได้จอดรถจักยานยนต์พ่วงข้างไว้ที่บริเวณหน้าร้านของชำข้างตึก 75 ตามปกติ พอรุ่งเช้าออกมาเปิดร้าน ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดไว้หายไป จึงออกตระเวนตามหาโดยรอบแต่ไม่พบ เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนร้ายมาก่อเหตุขโมยไปในช่วงกลางดึก ซึ่งรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะรถต้องใช้ไปซื้อของในช่วงเช้า ซึ่งตนเองคาดว่าคนร้ายน่าจะขโมยกุญแจไปก่อนวันเกิดเหตุ เนื่องจากได้ลืมเสียบกุญแจคาเอาไว้
           ต่อมา ได้รับแจ้งจาก รปภ.ของหมู่บ้านว่า มีคนไปพบพ่วงข้างต้องสงสัยแอบซุกไว้ในป่าหญ้าหลังหมู่บ้าน เมื่อไปถึงพบว่าคนร้ายได้ถอดพ่วงข้างทิ้งไว้ แต่ไม่พบตัวรถ จยย. คาดว่าคนร้ายน่าจะนำมาจอดแล้วถอดเอาแต่รถจักรยานยนต์ไป จากการเดินดูตามทางพบว่ามีอะไหล่ของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้ออื่นๆ จำนวนมากถูกถอดทิ้งไว้ ซึ่งคาดว่าเป็นแหล่งที่คนร้ายก่อเหตุแล้ว นำรถมาถอดชิ้นส่วนที่บริเวณดังกล่าว
          ภายหลังทางผู้เสียหาย ได้ประสานไปยัง สภ.นาจอมเทียน ส่งตำรวจชุดสืบสวนมาช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย เพื่อตัดวงจรพวกลักวิ่งชิงปล้น ไม่ให้ลอยนวลไปก่อเหตุกับชาวบ้านคนอื่นๆ ได้อีกในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดีอย่างนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!