ปทุมธานี-ปคบ.ค้นบริษัทเลดี้คลับของแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ ยึดรถปิกอัพ 2 คัน จยย.5 คัน

ปทุมธานี-ปคบ.ค้นบริษัทเลดี้คลับของแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ ยึดรถปิกอัพ 2 คัน จยย.5 คัน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

            จากกรณี น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก กับนายกานต์พล เรืองอร่าม หรือป๋าเบียร์ ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และข้อหาอื่น ๆ รวม 4 ข้อหา ที่ขณะนี้ทั้งสองคนถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำนั้นและขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดทรัพย์สินมาแล้วหลายรายการแต่ยังมีทรัพย์สินอีกบ้างส่วนที่ตำรวจยังตามทรัพย์สินอีกหลายรายการโดยเฉพาะรถหรูของแม่ตั๊กนั้นที่ยังตามค้นหากันอยู่
              เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2567 กองกำกับการ 1 บก.ปคบ. กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พร้อมด้วยสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (สำนักงาน ปปง.) โดย พ.ต.ต.ศิษฎพงศ์ สิริวัฒน์ สารวัตร กก.1 บก.บคป.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ(บก.บคป) และเจ้าหน้าที่ ปปง. นำหมายค้นจากศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 641/2567 ลงวันที่ 8 ตุลาคม 2567 เข้าตรวจค้นบริษัท เลดี้คลับ จำกัด เลขที่ 99 หมู่ 4 (คลองแปด) ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เป็นอาคารทรงสี่เหลี่ยม สูง 3 ชั้น ปลูกอยู่ในที่ดินประมาณ 2 ไร่ ด้านหน้าตกแต่งอย่างสวยหรู มีรูปปั้นม้ายูนิคอนสูง 2 เมตร จำนวน 5 ตัวตั้งอยู่สระน้ำวงกลมหน้าอาคาร
             สอบถามชาวบ้านบอกรู้ว่า โรงงานนี้เป็นของแม่ต๊ัก น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร กับนายกานต์พล เรืองอร่าม หรือป๋าเบียร์ ตั้งแต่สร้างเสร็จยังไม่เห็นคนงานเข้าไปทำงาน ต่อมาคนดูแลอาคารดังกล่าวได้เดินทางมาเพื่อเปิดให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบคป.เข้าตรวจค้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงหมายค้นพร้อมอ่านให้คนดูแลก่อนนำเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจยึดเอกสารและทรัพย์ที่จดทะเบียนบริษัท
             โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบคป.และปปง.ได้ตรวจยึดทรัพย์ที่เป็นชื่อของบริษัทดังกล่าวมีรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโต โตโยต้า รีโว่ สีขาว จำนวน 2 คัน หมายเลขทะเบียน 3 ฒฮ 2958 กรุงเทพฯ และ 2 ฒฮ 5261 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟใหม่ จำนวน 5 คัน ที่นำมาแจกรางวัล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ปปง.ได้เคลื่อนย้ายทรัพย์ทั่งหมดที่ตรวจนำไปรวมที่กองบัญชาการตำรวจ CIB สอบสวนกลางเพื่อทำการแถลงข่าวความคืบหน้าคดีต่อสื่อมวลชน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!