นครสวรรค์-อบจ.ให้การต้อนรับมิสแกรนด์นครสวรรค์-พะเยา-สิงห์บุรี 2025

นครสวรรค์-อบจ.ให้การต้อนรับมิสแกรนด์นครสวรรค์-พะเยา-สิงห์บุรี 2025

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

         เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2567 นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ เป็นตัวแทน พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ. นครสวรรค์ พร้อมด้วยสิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์ ร่วมให้การต้อนรับนางสาววีรินทร์ แก้วปุก(น้องเฟิร์น) มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2025, นางสาวมิลิน โภคินยินกม(น้องมิลิน) มิสแกรนด์พะเยา 2025, นางสาวปัณฑิตา แสงจันทร์ (น้องต้นข้าว)มิสแกรนด์สิงห์บุรี 2025
          โดยมีนายวิชัย พรหมมา PDผู้จัดและผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์นครสวรรค์-พะเยา-สิงห์บุรี 2025 นำเข้าพบ เพื่อขอบคุณคณะผู้บริหาร อบจ.และองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ที่ให้การสนับสนุนในการจัดการประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์-พะเยา-สิงห์บุรี 2025 ด้วยดีเสมอมา และพร้อมเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ อบจ.นครสวรรค์ ได้จัดขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมการท่องเที่ยวของ อบจ.นครสวรรค์
           ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ได้ให้การสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์-พะเยา-สิงห์บุรี 2025 โดยการสนับสนุนอาคารที่พัก ห้องประชุม และสถานที่บึงบอระเพ็ด ในการทำกิจกรรมของผู้เข้าประกวดฯ รวมถึงการเข้าชมกิจกรรมการท่องเที่ยวภายในบึงบอระเพ็ด และใช้พื้นที่บึงบอระเพ็ด เป็นสถานที่เข้ากองและเก็บตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์-พะเยา-สิงห์บุรี 2025

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!