อุบลราชธานี-ตร.เขื่องใน เจ๋ง ! รวบทันควัน ชายชุดดำ วิ่งราวทรัพย์ หน้าตู้เอทีเอ็ม

อุบลราชธานี-ตร.เขื่องใน เจ๋ง ! รวบทันควัน ชายชุดดำ วิ่งราวทรัพย์ หน้าตู้เอทีเอ็ม

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

       วันนี้ ( 9 ต.ค.67 ) เวลา 11.35 น. สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุจาก นางขวัญชนก (สงวนนามสกุล) ว่า ขณะที่นางขวัญชก กำลังกดเงินที่ตู้ เอทีเอ็ม หน้าธกส.สาขาเขื่องใน ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี มีเงินประมาณ 1 แสนบาท ได้มีชายใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ชิงเอาเงินนางขวัญชนกผู้เสียหายไป แล้ววิ่งหนีขึ้นรถกระบะ นิสันนาวาร่า สีขาว จำหมวดอักษรข้างหน้าไม่ได้ ทะเบียน 5369 ชลบุรี ภายในรถ มีหญิงรูปร่างอ้วนดำ นั่งอยู่ในรถด้วย โดยรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าหลบหนีไปทางบ้านยางขี้นก ต.ยางขี้นก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
          หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.เขื่องใน พร้อมด้วย จนท.ตำรวจชุดสืบสวน และ ร.ต.อ.วิจิตย์ วนารักษ์ (ร้อยเวร20) , ชุดสายฟ้า , จราจร, ตำรวจทางหลวง ร่วมกันติดตามสกัดจับ จนสามารถสกัดรถคันดังกล่าวเอาไว้ได้พร้อมจับกุมชายผู้ก่อเหตุได้บนถนนแจ้งสนิท ในพื้นที่บ้านยางขี้นก ต.ยางขี้นก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
          จากนั้น พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี ได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุก่อนบันทึกจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ ในขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังรายงานข่าว ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายเป็นเครือญาติกัน ส่วนเงินที่ถูกชิงไปนั้นก็ได้คืนมาแล้ว เรื่องนี้จึงอยู่ในระหว่างการเจรจากัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!