ร้อยเอ็ด-ประชุมร่วมสรุปผลการปฏิบัติงานแก้ไขปัญหายาเสพติดและการพัฒนาคุณภาพชีวิต พื้นที่ต้นแบบ

ร้อยเอ็ด-ประชุมร่วมสรุปผลการปฏิบัติงานแก้ไขปัญหายาเสพติดและการพัฒนาคุณภาพชีวิต พื้นที่ต้นแบบ

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

          วันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยคณะทำงานร่วมแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำให้ประชาชนมีความสุข นายอำเภอ และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร ร่วมประชุมสรุปผลการปฏิบัติงานแก้ไขปัญหาความมั่นคง ยาเสพติด และการพัฒนาคุณภาพชีวิต
          ตามโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบจังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดน่าน ผ่านระบบ VCS ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งถ่ายทอดสัญญาณภาพจากห้องติดตามสถานการณ์ CCOC ศปก.ร่วมฯ โดยมี พล.อ.ธรรมนูญ วิถี รอง ผบ.กบช.ทม.รอ.(1)/รอง ผบ.ศปก.ร่วมฯ(1) เป็นประธานการประชุม
            นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่ง ที่ 275/2567 ลงวันที่ 8 มิถุนายน 2567 แต่งตั้งคณะทำงานร่วมแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำให้ประชาชนมีความสุข และได้กำหนดให้จังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดน่าน เป็นพื้นที่ต้นแบบในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ระยะเร่งด่วน 3 เดือน ปฏิบัติการระหว่างเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2567
            สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานแก้ไขปัญหาความมั่นคง ยาเสพติด และการพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งด้านการปราบปราม การบำบัดรักษา การป้องกัน การช่วยเหลือฟื้นฟู และการสร้างความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!