นครสวรรค์-เปิดค่ายเดอะจี แคมป์ ครั้งที่ 3

นครสวรรค์-เปิดค่ายเดอะจี แคมป์ ครั้งที่ 3

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

       โรงเรียนนครสวรรค์สอนเสริมหรือ The G เปิดค่ายเดอะจี แคมป์ ครั้งที่ 3 ที่โบนิโต้ ชิโนส์ เน้นเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ วิทย์ คณิต อังกฤษ
         เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 12 ตุลาคม2567 ที่ห้องประชุมโรงแรมโนิโต้ ชิโส์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ มีการรับลงทะเบียนนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม THE G CAMP ครั้งที่ 3 และพิธีเปิดกิจกรรม โดยมี ดร.รุ่งฟ้า จันทร์จารุภรณ์ เป็นประธานในพิธี มีนายชาติชาย เกียรติพิริยะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริม กล่าวรายงาน มีผู้เข้าร่วมในพิธี ได้แก่ นายธรธร จันทร์มะลิ เจ้าของและผู้รับใบอนุญาตฯ คณะครู ผู้ปกครองและนักเรียน
          การจัดกิจกรรมค่าย THE G CAMP ครั้งที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ – อาทิตย์ที่ 12 -13 ตุลาคม 2567 ณ โรงแรมโบชิโต้ ชิโนส์ ถนนสวรรค์วิถี อำเภอเมืองนครสวรรค์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เพิ่มพูนทักษะ กระบวนการและเทคนิควิธีการ ทำข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ เพื่อให้นักเรียนได้รับประสบการณ์ตรงนอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียน เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้และทำกิจกรรมร่วมกัน
           กิจกรรมค่าย THE G CAMP มีนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 166 คน แบ่งเป็น นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 30 คน ชาย 2 คน หญิง 28 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 136 คน ชาย 50 คน หญิง 86 คน พร้อมทั้งมีคณะผู้บริหารและคณะครูร่วมดูแลนักเรียนจำนวน 33 คน
           สำหรับคณะวิทยากรที่มาบรรยายให้ความรู้ พร้อมทั้งแบบฝึกประสบการณ์ ทางด้านคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ เป็นคณาจารย์ผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศไทย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!