ชลบุรี-“แหม่มสก๊อตฯ”พี้กัญชาเกินขนาดหลอน..กลัวคนทำร้ายเกิดคลุ้มคลั่งอาละวาด..!!

ชลบุรี-“แหม่มสก๊อตฯ”พี้กัญชาเกินขนาดหลอน..กลัวคนทำร้ายเกิดคลุ้มคลั่งอาละวาด..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

            วันที่ 12 ต.ค.67 เวลา 12.38 น. ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ จากพนักงานโรงแรมว่ามีสาวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด โดยทางโรงแรมไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ เหตุเกิดขึ้นภายใน รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุ
            ภายในห้องพักของรีสอร์ท พบ น.ส.เทรซี่ เฮนเดอสัน อายุ 55 ปี นักท่องเที่ยวชาวสกอตแลนด์ อยู่ในอาการร้องไห้ด้วยอาการที่หวาดกลัว สภาพห้องข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว ตรวจสอบพบดอกกัญชาบรรจุอยู่ในกระปุก พร้อมอุปกรณ์เสพกัญชาแบบครบชุด และยาประจำตัวจำนวนหนึ่ง จนท.จึงเข้าไปพูดจาปลอบใจ ก่อนเชิญตัวลงที่รีเซฟชั่น แต่ จู่ๆ น.ส.เทรซี่ ก็เริ่มส่งเสียงเอะอะโวยวาย คล้ายคนควบคุมสติไม่ได้ ทำให้จนท.ต้องรีบระงับเหตุเพราะกลัวจะบานปลาย
          สอบถาม เพื่อนชายสัญชาติเดนมาร์ก เปิดเผยว่า ตนกับฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 15 ปี โดยพากันมาเที่ยวใช้ชีวิตเกษียณที่พัทยาได้ 2 วัน ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา น.ส.เทรซี่ ได้ไปซื้อกัญชามาสูบ จากนั้นเธอก็เริ่มมีอาการแปลกๆ โดยการเก็บตัวอยู่ในห้อง หวาดระแวงเหมือนคนจะตามมาทำร้าย และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งรู้สึกเป็นห่วงมากกลัวว่าจะเป็นอันตราย จึงแจ้งพนักงานโรงแรมช่วยประสานงานตำรวจ เข้าช่วยเหลือ
          ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาควบคุมตัวสาวรายนี้ เพื่อนำขึ้นรถกระบะรถ ตราโล่ ปรากฏว่าเจ้าตัวเกิดอาการคลุ้มคลั่งกลัวว่าจะถูกทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องพยายามดึงตัวขึ้นรถ แต่เธอก็ไม่สนใจแลบลิ้นปิ้นตาใส่ตำรวจและผู้คนที่เดินไปมา เบื้องต้นตำรวจนำตัวส่งแพทย์เพื่อทำการรักษาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุการคลุ้มคลั่งนั้น น่าจะเกิดจากมีโรคประจำตัว แล้วใช้สารกัญชาเกินขนาด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!