นครสวรรค์-ผอ.โรงเรียนสตรีฯแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารใหม่

นครสวรรค์-ผอ.โรงเรียนสตรีฯแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารใหม่

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

              ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ แสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารใหม่ รร.วังเมือง รร.วังบ่อ รร.บรรพต เลื่อนชั้นจากโรงเรียนสตรีนครสวรรค์

              นายวิฑูรย์ งามนิธิจารุเมธี ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ เปิดเผยว่า คณะผู้บริหารและคณะครูโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ ขอแสดงความยินดีกับ คณะครูโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ ที่ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าทางราชการ ได้รับคำสั่งโยกย้ายและเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้นดังนี้ คือ 1. นายเสถียร ดามาพงษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ ที่ได้รับคำสั่งย้าย เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นผู้อำนวยการ โรงเรียนวังเมืองชลประสิทธิ์ วิทยาคม อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ กำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งในวันที่ 31 ตุลาคม 2567

             2. นางสาวอมรา อิ่มศิลป์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ ได้รับคำสั่งย้าย เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นผู้อำนวยการ โรงเรียนวังบ่อวิทยา ตำบลวังบ่อ อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ กำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งในวันที่ 29 ตุลาคม 2567 3. นางสาวนารีรัตน์ ปิ่นแก้ว ได้รับคำสั่งย้าย จากครูโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ เลื่อนขึ้นเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนบรรพตพิสัยพิทยาคม อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ และรอรับคำสั่งในการเดินทางไปรับตำแหน่งต่อไป “นับว่าทั้ง 3 ท่านเป็นบุคลากรทางการศึกษา ผู้ทรงคุณค่าและมีความสามารถ เป็นแบบอย่างที่ดีของโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ จึงได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในชีวิตราชการและมีความเจริญรุ่งเรืองสืบไป” นายวิฑูรย์กล่าวในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!