ชลบุรี-ตรวจเยี่ยมหน่วยฯทัพเรือภาคที่ 1

ชลบุรี-ตรวจเยี่ยมหน่วยฯทัพเรือภาคที่ 1

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           พลเรือโท อาภา ชพานนท์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ได้เดินทางตรวจเยี่ยมและตรวจความพร้อมของหน่วยที่ปฏิบัติราชการใน ทัพเรือภาคที่ 1 โดยหน่วยที่เข้ารับการตรวจประกอบด้วย หมวดเรือเฉพาะกิจ กองเรือปฏิบัติการทัพเรือภาคที่ 1 หมวดบินเฉพาะกิจ กองเรือปฏิบัติการทัพเรือภาคที่ 1 และชุดปฏิบัติการพิเศษ กองเรือปฏิบัติการทัพเรือภาคที่ 1 (Navy SEAL)
           การตรวจเยี่ยมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินความพร้อมทั้งด้านบุคลากร อาวุธยุทโธปกรณ์ และการเตรียมการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ของหน่วยงานในความรับผิดชอบ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกหน่วยสามารถตอบสนองต่อสถานการณ์และปฏิบัติภารกิจ ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยเฉพาะการฝึกฝน รวมทั้งการปฏิบัติภารกิจร่วมกัน เพื่อให้กำลังพลสามารถรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ทางทะเล สนับสนุนภารกิจสำคัญของกองทัพเรือ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
           นอกจากการตรวจความพร้อมแล้ว ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้บังคับบัญชาและกำลังพลในหน่วยงานต่าง ๆ รายงานปัญหาและข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน รวมถึงข้อเสนอแนะในการปรับปรุง พัฒนาการทำงานร่วมกัน เพื่อให้การปฏิบัติงานของทุกหน่วยเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!