ปทุมธานี-กล้องวงจรปิดจับภาพ 3 วัยรุ่นขับจยย.ไล่ยิงคู่อริชาวบ้านกลัวถูกลูกหลง

ปทุมธานี-กล้องวงจรปิดจับภาพ 3 วัยรุ่นขับจยย.ไล่ยิงคู่อริชาวบ้านกลัวถูกลูกหลง

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

         เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงกันและมีกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้บริเวณถนนปทุมธานี-รังสิต(มุ่งหน้ารังสิตแยกไฟแดงบ้านกลาง) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บอกว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ต.ค.67 เวลาประมาณ16.30 น.ได้มีวันรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามกันมาจากนั้นรถคันก่อเหตุเป็นวัยรุ่นซ้อนรถจักรยานยนต์มา3 คน คนที่นั่งซ้อนท้ายด้านหลังได้ยิงไปก่อน1 นัดและคนที่นั่งกลางถือมีดดาบซามูไรออกมาโชว์
       จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็ไปจอดตรงไฟแดงและคนที่นั่งซ้อนท้ายก็ยิงไปอีก 1 นัดซึ่งกระสุนปืนไม่ถูกไคร นอกจากนี้ยังมีกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ข้างถนนจำนวน1นัด เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อสิบปีก่อนครั้งนั้นสาวโรงงานถูกลูกหลงเสียชีวิตบริเวณป้ายรอรถเมล์ และเมื่อวานนี้โชคดีที่ฝนตกลงมาแล้วไม่มีตลาดนัด ซึ่งถ้ามีตลาดนั้นก็จะมีคนเดินข้ามถนนเป็นจำนวนมากและอาจจะถูกลูกหลงก็เป็นได้ ส่วนกล้องวงจรปิดจับภาพรุ่นขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คนไม่สวมหมวกกันน็อคซึ่งคนกลางได้ชักมีดออกมาโชว์และคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมายิงคู่อริขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่
         จากการสอบถามพ.ต.อ.สุวิทย์ นันทกอบกุล ผกก. สวนพริกไทย ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่าตนเองยังไม่ทราบเรื่องแล้วจะได้สอบถามทางพนักงานสอบสวนก่อนว่ามีใครมาแจ้งความหรือได้รับบาดเจ็บหรือไม่แล้วจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!