นครสวรรค์-มรภ.ฯมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

นครสวรรค์-มรภ.ฯมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์( ม.ใน) อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ มีพิธีซ้อม รับปริญญาของนักศึกษา ที่จบระดับ ปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ซึ่งในปีนี้ มีการคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสม ทั้งความรู้ความสามารถ ศักยภาพ วัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่สมควรจะได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ปรากฏว่า ดร.เจษฎา ศรีประทักษ์ ได้รับ ปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์และการจัดการ โดยจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2567 นี้
           มีผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดี กับ ดร. เจษฎา ศรีประทักษ์ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรวิทย์ พัฒนาอิทธิกุล คณบดีคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์กาญจนา สดับธรรม ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายจัดการสำนักงานคณะและนายเฉลิม รอดหลง คณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ร่วมแสดงความยินดี
         ปัจจุบัน ดร.เจษฎา ศรีประทักษ์ เป็นสมาชิกสภาเทศบาลนครนครสวรรค์หลายสมัย เป็นรองประธานหอการค้าจังหวัดนครสวรรค์ เป็นคณะทำงานด้านธุรกิจมากมาย เป็นเจ้าของธุรกิจเป็นคณะกรรมการเจ้าพ่อเจ้าแม่ปากน้ำโพ หรือเถ่านั้งปากน้ำโพ ปี 108 จึงนับว่าเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงในการได้รับปริญญาเอก หรือปริญญาดุษฎีกิตติมศักดิ์ในปีนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!