ลำปาง-จิตอาสา มทบ.32 เยี่ยมเยียนผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ ณ บ้านหัวแต

ลำปาง-จิตอาสา มทบ.32 เยี่ยมเยียนผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ ณ บ้านหัวแต

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล 

             เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 67 เวลา 10.00 น. พลตรี วิชาญ ศรีภัทรางกูร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 พันเอก อณุศิษย์ พรมมาตย์ รอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี,วิทยากรจิตอาสา 904, พันเอกหญิง อาทิตยา ศรีสุวรรณ รองประธานสมาคมแม่บ้าน ทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับ นายเมือง พรหมอย่า รองนายกเทศมนตรีเกาะคาแม่ยาว พร้อมคณะผู้บริหาร, นายสราวุธ อินทะวงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะคา, สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเกาะคา, กลุ่มงานสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง และหน่วยงานในพื้นที่อำเภอเกาะคา, ผู้ใหญ่บ้านบ้านหัวแต, อสม.
            ร่วมเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพ กองทัพบก, ถุงยังชีพปันใจช่อง 8 ที่บรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร 1 กระสอบ เครื่องปรุงรส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ลัง น้ำดื่ม 2 แพ็ค นม 1 ลัง ไข่ไก่ 2 แผง, ผ้าห่ม ทบ., OR, พร้อมจัดชุดหมอเดินเท้า รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี เข้าตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น และมอบชุดยาสามัญประจำบ้านให้ นางสาวปิยะธิดา ลือคำชัย อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 144 หมู่ 2 บ้านหัวแต ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ ป่วยด้วยภาวะโรคอ้วนและโรคหัวใจ พักอาศัยอยู่กับมารดา-บิดา ที่มีอาชีพทำไร่ ทำนา และมีรายได้เพียงเบี้ยผู้สูงอายุในการดำรงชีพ จึงได้เดินทางมามอบเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักและห่วงใย ใส่ใจคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน
           อีกทั้งเพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ให้มีขวัญกำลังใจที่ดีขึ้น สร้างความสุขให้ผู้ป่วยและครอบครัวได้เป็นอย่างดียิ่ง โอกาสนี้ก็ได้หารือและประสานความความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่ ด้านความช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยและครอบครัวอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีขวัญและกำลังใจต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!