ชลบุรี-ผกก.เบียร์ นำครอบครัวแหวนประดับแจกเงินสด ข้าวสาร 2.5 ตัน ชาวบ้านในพื้นที่พัทยา

ชลบุรี-ผกก.เบียร์ นำครอบครัวแหวนประดับแจกเงินสด ข้าวสาร 2.5 ตัน ชาวบ้านในพื้นที่พัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

              วันที่ 20 ค.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านโฮมยาง ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ครอบครัวแหวนประดับ นำโดย ผกก.เบียร์ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 ได้จัดทำบุญทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่จิตร วิภาพร แหวนประดับ ที่ล่วงลับไปแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน โดยการตั้งโต๊ะทำบุญบริจาคข้าวหอมมะลิ ออร่า ถุงละ 5 กิโลกรัม นน.หนักรวม 2.5 ตัน พร้อมเงินสด 100 บาท ทั้งหมด 500 ชุด
           ทั้งนี้ เพื่อแจกให้กับผู้ป่วย คนพิการ คนยากไร้ และชาวบ้านในพื้นที่ละแวกดังกล่าว เพื่อนำไปบริโภคในครอบครัว เป็นการช่วยเหลือและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในระดับหนึ่ง ซึ่งบรรยากาศพบว่ามีประชาชา มารอรับบัตรคิวและต่อแถวเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา เข้ามาช่วยจัดระเบียบ และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่เดินทางมารับข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้
           พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ กล่าวว่า สำหรับการแจกข้าวสารครั้งนี้เนื่องจากเป็นการทำบุญแจกทาน เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 5 แก่การจากไปของคุณแม่จิตร วิภาพร แหวนประดับ ทางครอบครัว จึงร่วมกับลูกหลาน และเพื่อนๆ นำข้าวสารมาแจกที่ร้านยางซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวแห่งนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและคนในครอบครัว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!