ปทุมธานี-แม่พาลูกสาว19ร้องปวีณาถูกกลุ่มวัยรุ่นกรอกยารุมโทรมถ่ายคลิป

ปทุมธานี-แม่พาลูกสาว19ร้องปวีณาถูกกลุ่มวัยรุ่นกรอกยารุมโทรมถ่ายคลิป

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

             เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 22 ตุลาคม2567 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางรำไพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ลูกสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอความเป็นธรรมและช่วยติดตามคดี กลุ่มวัยรุ่นแก๊งโพธิ์จันทร์นับสิบคนก่อเหตุรุมโทรม น.ส.เอ เหตุเกิด 03.30 น. วันที่ 10 ก.ย.67 บริเวณบ้านพักของ 1 ในผู้ต้องหา หมู่บ้านคลองศาลา ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
           น.ส.เอ เล่าว่า “ปกติหนูกับแม่จะอยู่จ.เพชรบูรณ์ พอได้งานขายของออนไลน์หนูเลยเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ จะกลับบ้านเดือนครั้ง ก่อนเกิดเหตุหนูกลับไปเที่ยวที่เพชรบูรณ์บ้านเกิด เพื่อนสาวคนหนึ่งได้ล่อลวงให้ไปหา บอกว่าแฟนหนูรออยู่ แต่พอไปถึงกลับเจอกลุ่มวัยรุ่นแก๊งโพธิ์จันทร์เป็นชายประมาณ 15 คน ไม่ได้เจอแฟนหนุ่มกับเพื่อนสาวที่นัดไว้ กลุ่มชายประมาณ 10 คน ได้เข้ามาช่วยกันจับตัวหนูขึงพืด ใช้ผงสีขาวไม่ทราบชนิดยัดปากและยัดจมูกจนหนูแขนขาอ่อนแรงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่หนูยังมีสติจำหน้าผู้ที่ลงมือข่มขืนได้ครบทุกคน จากนั้นทั้งหมดก็ผลัดกันรุมโทรมจนเกือบถึงเช้า

             หลังจากที่หนูหลุดพ้นมาได้ก็รีบนั่งรถทัวร์กลับเข้ากรุงเทพฯ ไม่กล้าบอกใครเพราะอับอาย ต่อมามีเพื่อนสาวคนหนึ่งที่อยู่เพชรบูรณ์โทรมาแบล็กเมล์ข่มขู่ อ้างว่าวันที่ถูกรุมโทรมมีการถ่ายคลิปเอาไว้ ถ้าไม่จ่ายเงิน 2,500 บาท จะแชร์คลิปในโซเชียล หนูตกใจมากจึงปรึกษากับแม่และพากันไปแจ้งความวันที่ 7 ต.ค.67 ที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมนำหลักฐานข้อความแชตที่ถูกข่มขู่ไปมอบให้ตำรวจ หลังจากแจ้งความก็มีคนในกลุ่มที่ก่อเหตุแชตมาข่มขู่ และมีคนในกลุ่มที่ก่อเหตุมีญาติเป็นคนมีสี มีผู้มีอิทธิพลหนุนหลัง นอกจากนี้พวกของผู้ก่อเหตุยังมาขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนที่หน้าบ้านทำให้หนูกับครอบครัวหวาดกลัวเกรงจะไม่ปลอดภัย
            เมื่อวานนี้หนูกับแม่ก็ไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ และทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเพียง 4 คน ซึ่งหนูเองก็ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมดมี 9 คน หนูเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความปลอดภัยและช่วยติดตามคดี”

           หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ผบก.ภ.จว. เพชรบูรณ์ พ.ต.อ.ชัชวาล พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ขอให้ดำเนินการตามกฎหมายเร่งนำตัวผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!