สิงห์บุรี-หมู่บ้านมังกรทองได้ผู้ใหญ่คนใหม่ชื่อ”ทักษิณ”คนรุ่นใหม่ไฟแรง

สิงห์บุรี-หมู่บ้านมังกรทองได้ผู้ใหญ่คนใหม่ชื่อ”ทักษิณ”คนรุ่นใหม่ไฟแรง

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

          วันที่ 22 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่ช่วงเช้าสมาชิกหมู่บ้านมังกรทอง หมู่ที่ 11 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรีทยอยมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านกันอย่างคึกคัก ณ ศาลาเอนกประสงค์หมู่บ้านมังกรทอง มีผู้มาใช้สิทธิ์จำนวน 493 คน
จากนั้นเมื่อถคงเวลา 15.00 น. คณะกรรมการเลือกตั้งทำการปิดหีบลงคะแนน โดยมีจ่าวันชัย อุทาวงศ์ ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองสิงห์บุรีเป็นประธานคณะกรรมการเลือกตั้ง กำนัน และเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเมือง ทำการนับคะแนน
           ผลการนับคะแนน หมายเลข 1 นางสาวบุศดี สุขมาก ได้ 161 คะแนน หมายเลข 2 นางสุกัญญา สุขพอดี ได้ 134 คะแนน หมายเลข 3 นายทักษิณ เฉยรอด ได้ 173 คะแนน และหมายเลข 4 นายเกษมศักดิ์ งอกงาม ได้ 10 คะแนน บัตรดีที่ไม่ประสงค์ลงคะแนนจำนวน 8 ใบ และบัตรเสีย จำนวน 7 ใบ หลังนับคะแนนเสร็จ ประธานคณะกรรมการประกาศผลอันดับที่ 1 นายทักษิณ เฉือนชนะนางสาวบุศดี สุขมากเพียง 12 คะแนน ทักษิณเป็นผู้ใหญ่บ้านที่อายุน้อยที่สุดเพียง 31 ปี มีครอบครัวมาให้กำลังใจกันทั้งขอบคุณและขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชาวบ้านมังกรทองไว้ใจให้ทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านรุ่นใหม่ไฟแรง
              นายทักษิณ เฉยรอด อายุ 31 ปี(เปิ๊ก) มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เป็นคนที่สร้างสรรค์มุ่งมั่นสร้างความปลอดภัย พัฒนาสื่อออนไลน์พร้อมเปิดโอกาสให้พี่น้องได้แสดงความคิดเห็นตลอดสร้างชุมชนเข้มแข็งป้องกันภัยยาเสพติด ส่งเสริมความสามัคคีในชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของพี่น้องที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จัดระเบียบความสะอาดภายในหมู่บ้านและส่งเสริมสนับสนุนอาชีพของคนในหมู่บ้านให้ยั่งยืนผู้นำคนรุ่นใหม่ทันสมัยรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!