ร้อยเอ็ด-กองทุนพัฒนาสื่อฯ เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นประชาชน 5 ภูมิภาค

ร้อยเอ็ด-กองทุนพัฒนาสื่อฯ เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นประชาชน 5 ภูมิภาค

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

        วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 09.30 น กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้จัดงานเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชน 5 ภูมิภาค ครั้งแรก ณ โรงแรมเดอะไฮเพลส อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิด นายศักดิ์ศรี ไชยกุฉิน ผอ.กลุ่มยุทธศาสตร์และเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม สนง.วัฒนธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
          ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับภูมิภาค เพื่อนำไปสู่การกำหนดนโยบายและแนวทางการทำงานของกองทุนฯ ที่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน
          ภายในงานมีกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การบรรยายพิเศษจากผู้ทรงคุณวุฒิ การเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อที่น่าสนใจ และกิจกรรมกลุ่มเพื่อระดมสมองและสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ และเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของกองทุนฯ ที่มุ่งเน้นการสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดนโยบายและทิศทางการพัฒนาสื่อของประเทศ เราต้องการให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการสร้างสังคมที่สื่อเป็นพลังบวกและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนไทย
           สำหรับกิจกรรมเวทีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน 5 ภูมิภาค ในปี 2567 กำหนดจัดครั้งต่อไป ครั้งที่ 2 ภาคเหนือ: วันที่ 31 ตุลาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 3 ภาคใต้: วันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง จังหวัดตรัง และครั้งที่ 4 ภาคกลาง ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันตก: วันที่ 3 ธันวาคม 2567 ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่และรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนให้มากที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!