ชลบุรี-นักข่าวพัทยา โดนโจรขโมยรถจักรยานเสือภูเขา ทิ้งข้าวเหนียวหมูไว้ให้ดูต่างหน้า

ชลบุรี-นักข่าวพัทยา โดนโจรขโมยรถจักรยานเสือภูเขา ทิ้งข้าวเหนียวหมูไว้ให้ดูต่างหน้า

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          ภาพจากกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอย เทศบาล 1 ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับภาพหัวขโมย ลักษณะเป็นชายไทย สวมเสื้อสีดำกางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าเป้สีดำ ในมือถือถุงข้าวเหนียวหมู ก่อนเดินตรงเข้ามาดูลาดเลาบริเวณใต้บันไดของอพาร์ตเมนต์ แล้วลากรถจักรยาน ออกมาด้านนอกใช้เครื่องสูบลมที่วางไว้ข้างรถจักรยาน มาเติมลมยางอย่างใจเย็น ก่อนจะปั่นจักรยาน หลบหนีไป
           นายประเสริฐ ไพรนางกูล อายุ 61 ปี นักข่าวเคเบิ้ล ทีวี ชื่อดังพัทยา และตกเป็นผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ปกติจะนำรถจักรยาน มาจอดไว้บริเวณใต้อพาร์ทเม้นท์เป็นประจำ เพื่อเอาไว้ปั่นออกกำลังกาย ซึ่งเป็นจักรยานเสือภูเขายี่ห้อ ทวิตเตอร์ ซื้อมาในราคา 15,000 บาท แต่ระยะหลังติดงานเลยไม่ค่อยได้นำมาปั่น
          เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะหลับอยู่บนห้องพัก วงจรปิดเวลา 04.00 น. จับภาพนาทีตอนคนร้ายเดินเข้ามาขโมยรถไป โดยคนร้ายยังทิ้งถุงข้าวเหนียวหมูเอาไว้ดูต่างหน้า ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ห้วยใหญ่แล้ว
           จึงขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี และฝากเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ให้ดูแลทรัพย์สินให้ดี แม้แต่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราไม่คาดคิดว่าจะถูกขโมยไป คนร้ายก็สามารถขโมยไป เพื่อนำไปขายได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!