ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน สร้างรอยยิ้ม ออกหน่วยช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ต.หินเหล็กไฟ

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน สร้างรอยยิ้ม ออกหน่วยช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ต.หินเหล็กไฟ

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

           เมื่อวันที่ 25 ต.ค.67 นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบฯ เป็นประธานเปิดโครงการ “อำเภอยิ้ม…เคลื่อนที่” ประจำปี 2567 “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ที่โรงเรียนหนองตะเภา ม.4 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน มี นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดหัวหินพร้อมด้วยคณะกิ่งกาชาด อ.หัวหิน หัวหน้าส่วนราชการ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรม มีส่วนราชการต่างๆ เช่น สถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ สำนักงานเกษตรอำเภอหัวหิน ออกให้บริการประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มีการจำหน่ายสินค้าจากชุมชนในพื้นที่
             พร้อมกันนี้ นายอำเภอหัวหินได้รับทราบปัญหาความเดือดร้อนและความต้องของประชาชนในพื้นที่เพื่อนำไปแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนได้ตรงกับความต้องการ โดยมีประชาชนในพื้นที่ตำบลหินเหล็กไฟและพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมารับบริการเป็นจำนวนมาก ต่างมีความพึงพอใจในการให้บริการที่ดี สะดวก และรวดเร็ว
            โอกาสนี้ นายอำเภอหัวหิน และ นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน พร้อมคณะได้มอบถุงยังชีพและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือแก่ผู้ยากไร้/ผู้ด้อยโอกาส/คนชรา/ผู้พิการ จำนวน 100 ชุด (16 หมู่บ้าน) และลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครัวเรือนยากจนและผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ต.หินเหล็กไฟ และมอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อนให้ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!