นครสวรรค์-สหกรณ์ออมทรัพย์สามัญฯจัดประชุมสมาชิก กลุ่ม 1

นครสวรรค์-สหกรณ์ออมทรัพย์สามัญฯจัดประชุมสมาชิก กลุ่ม 1

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

         เมื่อเวลา 13:30 น วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ณ หอประชุมโรงเรียนนครสวรรค์ มีการประชุมสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษานครสวรรค์จำกัด กลุ่มที่ 1 โรงเรียนนครสวรรค์ โดยมี นายชาญชัย ชนิดสะ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มเป็นประธานในสมาชิกมีจำนวน 153 คน
         สำหรับการประชุมนายพันศักดิ์ ศรีทอง ได้สอบถามเรื่องการพิจารณาเงินกู้ ที่จะต้องดูเงินเดือนที่เหลือจากการหักหนี้ และเงินปันผล ต้องดูยอดการจ่ายเงินปันผล ซึ่งที่ผ่านมาจะมียอดปันผลสูงมาก ฝากพิจารผราหาทางแก้ไข ส่วนการสรรหาตัวแทน สหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษานครสวรรค์จำกัดที่ 1 โรงเรียนนครสวรรค์ แทน นายชาญชัย ชนิดสะ และนางพะเยาว์ เหล่าเนตร ซึ่งเกษียณอายุราชการ เป็นข้าราชการบำนาญ มติที่ประชุม เลือกให้ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์เป็นประธาน และเลือกนางวนิดาจันทร์เขียว เป็นรองประธานคณะกรรมการบริหารกลุ่ม
           นอกจากนี้ ยังมีเรื่องการรับสมัครสมาชิกรอบพิเศษสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สหกรณ์สมาชิกของชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย สส.ชสอ.และ สสอค. เปิดรับสมัครในกรณีพิเศษโดยเพิ่ม รับสมัครตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 อายุไม่เกิน 60 ปีและ สมัครสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ สมาชิกชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูไทย ผู้สมัครต้องมีอายุ 56 – 62 ปี รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 ถึง 30 พฤศจิกายน 2567 ผู้สมัคร มีอายุระหว่าง 63 – 65 ปี รับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2567 ปิดประชุมเวลา 15:30 น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!