ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมคณะกรรมการชมรมสื่อมวลชนจังหวัดครั้งที่ 4

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมคณะกรรมการชมรมสื่อมวลชนจังหวัดครั้งที่ 4

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เวลา 14.00 น.วันที่ 26 ตุลาคม 67 ที่ห้องอาหารฟองเบียร์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพิสิษฐ์ รื่นเกษม ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเจริญ อาจประดิษฐ์ เลขานุการฯ และคณะกรรมการ สมาชิก รวม 15 คน ประชุมร่วมประจำปี 67 ครั้งที่ 4 โดยนำรูปแบบตราสัญลักษณ์ชมรมฯ ที่ได้ออกแบบมาติดเสื้อเจ็กเก็ต เสื้อยืด และพร้อมกับสติ๊กเกอร์ติดหน้ารถ
           ส่วนการจ่ายเงินประจำเดือนรายละ 100 บาท มีมติให้ส่งได้รายเดือนและรายปี ให้กับทางเหรัญญิก พร้อมกับแจ้งการจ่ายในไลน์ และ”อินบ๊อก” ส่วนสมาชิก ที่ยังไม่จ่าย ให้ยกเลิกและนับหนึ่งใหม่ในการเป็นสมาชิกและเรียกเก็บ ตามกฏระเบียบกำหนด และถ้ายังค้างจ่ายให้ทางเหรัญญิก เลขา ติดตามทวงถาม และพร้อมกันนี้ยังมีมติให้ทางประธานฯ เบิกเงินค่าใช้จ่ายได้ครั้งละ 2,000 บาท เพื่อกิจกรรมของชมรมฯ
           สำหรับในการที่จะหารายได้ส่วนหนึ่งเข้าชมรมฯ เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย นั้นก็จะมีงานกิจกรรม เดินวิ่ง การจัดแสดงคอนเสิร์ต และ กิจกรรม”วันนักข่าว” 5 มีนาคม 2568 ขณะนี้ยอดเงินที่ทางชมรมฯ มีอยู่ 36,104 บาท สำหรับในกฏระเบียบนั้น จะต้องร่วมประชุมปรึกษาหารือ กำหนดแนวทางของชมรมฯ และ การเป็นผู้สื่อข่าวที่จะต้องมี จริยธรรม ในทางปฎิบัติต่อวิชาชีพ 2 เดือนครั้ง และจะต้องเชิญทางจังหวัด ประชาสัมพันธ์ และ หน.ฝ่ายภาครัฐในท้องถิ่นเข้าร่วม เพื่อรับความคิดเห็นและปรับการทำหน้าที่ร่วมกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!