ชลบุรี-ปิดเทอม เด็กชาย-หญิง ลงเล่นน้ำฝายน้ำล้น จมตาย 2 ราย

ชลบุรี-ปิดเทอม เด็กชาย-หญิง ลงเล่นน้ำฝายน้ำล้น จมตาย 2 ราย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ต.ค.67 พ.ต.ต.พรชัย เหลือผล สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำ 2 ราย บริเวณ ฝายน้ำล้น คลองบางไผ่ ม.2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รีบรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมประดาน้ำมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ หน่วยกู้ภัยสว่างพรฯ ระยอง มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา
          ที่เกิดเหตุ จนท.ประดาน้ำ ได้ดำน้ำลงค้นหารอบบริเวณฝายน้ำล้น เป็นเวลา 1 ชม. จนพบร่าง ด.ญ.ขวัญชนก อายุ 13 ปี และ นาย วรกันต์ อายุ 15 ปี ทั้ง 2 ราย ร่างติดอยู่กับพื้นใต้น้ำ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องผู้เสียชีวิต

           จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนผู้ตายทราบว่า ได้ขี่รถ จยย.มาเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน ในช่วงปิดเทอม ขณะเล่นน้ำอยู่เหนือฝายน้ำล้นนั้น ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ได้ถูกกระแสน้ำพัดเข้าไปในฝายน้ำล้น ก่อนจะถูกกระแสน้ำวนดูดร่างจมน้ำหายไป พวกตนและเพื่อนๆ ที่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่ทั้งคู่ได้เสียชีวิตแล้ว
        เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียก กลุ่มเพื่อนๆ ผู้ตายมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำร่างทั้งคู่ส่งชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!