ชลบุรี-สั่งตำรวจจราจรทำหนังสือชี้แจง..เหตุไล่ต่อยเด็ก 13 ปี

ชลบุรี-สั่งตำรวจจราจรทำหนังสือชี้แจง..เหตุไล่ต่อยเด็ก 13 ปี

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             จากกรณี เมื่อวันที่ 27 ต.ค.67 น.ส. ภรณ์ลดา  อายุ 35 ปี ได้พา ด.ช.กรวิทย์  อายุ 13 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ หลังลูกชายถูก ตำรวจจราจร สภ.สัตหีบ ขี่ จยย.ไล่ต่อย ประมาณ 5 หมัด แถมขู่จะจับดำเนินคดีอีก เนื่องจากลูกชายขี่รถ จยย.มาตามถนน ตำรวจรายนี้หาว่าเบิ้ลเครื่องทำไม ก่อนจะขี่รถ จยย.ติดตามแล้วเข้าชกต่อย ส่วนสาเหตุที่เสียงดังเกิดจากคอท่อไอเสียขาด เลยทำให้รถเสียงดัง เหตุเกิดเมื่อคืน วันที่ 26 ต.ค. ในพื้นที่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
             ล่าสุด วันนี้ 28 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่า พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ตำรวจรายดังกล่าว ทำหนังสือชี้แจง ข้อเท็จจริงแล้วพร้อมกับเรียกเข้าพบ เพื่อทราบเหตุการณ์ทั้งหมด โดยช่วงเกิดเหตุเป็นขณะที่ตำรวจรายดังกล่าว ไม่ได้ปฎิบัติหน้าที่ อยู่ในช่วงชุดพักเวร ไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แต่อย่างใด หากตรวจสอบพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการลงโทษทางวินัยตามขั้นตอน ส่วนเรื่องคดีนั้น ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป โดยทาง สภ.สัตหีบ พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
             ด้าน น.ส.ภรณ์ลดา  เล่าว่า จากการพูดคุยมีการนัดเพื่อพูดคุยกัน แต่ทางตำรวจรายนั้น ขอเลื่อนเวลานัดเนื่องจากติดประชุม จึงรอเขาโทรศัพท์แจ้งมาอีกทีหนึ่งว่าเป็นช่วงเวลากี่โมง โดยตำรวจรายดังกล่าว ได้โทรศัพม์มาแล้วเมื่อวานนี้ได้ขอโทษ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกผมทำผิดอย่างมาก เราก็ตอบไปว่าถ้าสำนึกผิดเราก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็พร้อมที่จะให้อภัย

            พร้อมกับกล่าวอีกว่า อยากพูดคุยต่อหน้าว่าเขาควรสำนึกผิดได้มากกว่านี้ เพราะก่อนหน้านี้ เขาได้ไปลงบันทึกประจำวันว่าแม่ไปทำร้ายร่างกายเขา เพราะตอนเกิดเหตุด้วยความโมโห หลังจากลูกพาไปดูใครทำร้าย ตนเห็นตำรวจดังกล่าว จึงลงไปพูดคุยก่อนมีการกระทบกระทั่งกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!