ปทุมธานี-ผู้ว่าการรถไฟและคณะ พบนายกแจ็สปรึกษาปัญหาถนนพังซ้ำซากพร้อมยินดีมอบให้ดูแล

ปทุมธานี-ผู้ว่าการรถไฟและคณะ พบนายกแจ็สปรึกษาปัญหาถนนพังซ้ำซากพร้อมยินดีมอบให้ดูแล

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 28 ตุลาคม 2567 รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และคณะ เข้าพบ พล.ต.ทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่างนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยมี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต จากนั้นได้ปรึกษาหารือพร้อมทั้งฉายสไลด์ภาพสภาพถนนที่เสียหายและอธิบายบริเวณขอบเขตถนนรวมถึงส่วนภูมิทัศน์ที่เป็นของ การรถไฟฟ้า โดยยินดีที่จะลงบันทึกความร่วมมือโอนมอบถนนดังกล่าวให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีดูแลเพื่อบำรุงรักษาต่อไป จากนั้นได้เดินทางร่วมกันเพื่อลงพื้นที่สำรวจถนนเพื่อเตรียมมอบให้ให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้ดูแล และปรับปรุงบำรุงรักษาถนนโลคัลโรด ช่วงคลองรังสิตประยูรศักดิ์ สะพานปทุมธานี รังสิต
          ปัจจุบันสภาพถนนโลคัลโรดช่วงคลองรังสิตประยูรศักดิ์ สะพานปทุมธานี รังสิต ชำรุดและเป็นหลุมเป็นบ่อมีน้ำขังจากฝนตก ประชาชนที่ใช้เส้นทางได้รับผลกระทบจำนวนมาก ทาง อบจ.ปทุมธานี เทศบาลนครรังสิต และการรถไฟแห่งชาติได้รับทราบข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ และเตรียมดำเนินการเรื่องการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการส่งมอบถนนโลคัลโรด ช่วงคลองรังสิตประยูรศักดิ์ สะพานปทุมธานี รังสิต ให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้ดูแล และปรับปรุงบำรุงรักษาถนนดังกล่าว
          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจาก อบจ.มีเงินสะสมและงบส่วนกลาง ซึ่งทางเราต้องเอาเข้าแผน ผมได้หารือกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีไว้แล้ว ท่านบอกให้แก้ปัญหาให้เร็ว ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน ทั้งในจังหวัดปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนผู้ที่สัญจรไปมาในถนนเส้นทางดังกล่าวจะได้รับความสะดวกและปลอดภัย.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!