ประจวบคีรีขันธ์-พบกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงคล้ายศพ แจ้งเจ้าหน้าที่ค้นหา..แต่ไม่พบต้นตอกลิ่น

ประจวบคีรีขันธ์-พบกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงคล้ายศพ แจ้งเจ้าหน้าที่ค้นหา..แต่ไม่พบต้นตอกลิ่น

ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 28 ต.ค. 67 พ.ต.ท.กิตติ สังข์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.ธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจาก น.ส.พิมพ์ธินิตา โพธิ์ทอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 11 บ้านประชาราษฎร์ ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้ไปตรวจสอบบริเวณป่าสับปะรด อยู่ที่ หมู่ที่ 3 บ้านกรูด พบกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงเหมือนศพคนตาย ให้ไปตรวจสอบด้วย จึงพร้อม
          นางสาวทิพวัลย์ ศิริพงศ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 พร้อมด้วยนายตะวันฉาย ยิ่งยง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ว่ามีศพถูกฝังอยู่ในบริเวณพื้นที่รีสอร์ทเก่า จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.ธงชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน บางสะพาน จึงขอความอนุเคราะห์ใช้รถ JCB จากเทศบาลตำบลบ้านกรูด เพื่อการขุดหาตามคำกล่าวแจ้ง โดยมีนายพชรดนัย วัชโรทัย ผอ.กองช่าง นางสาววรรณี สังข์เฟื่อง รองนายกฯเทศบาลเทศบาลตำบลบ้านกรูด ร่วม ลงไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง
          ซึ่งที่บริเวณที่ได้รับแจ้ง พบเป็นโครงการรีสอร์ท เดิมร้างตั้งแต่เมื่อ 22 ปีที่แล้ว เป็นบ้านขนาดใหญ่ และมีต้นไม้ปกครุม โดยอยู่ใกล้กลับเพิงพักไร่สับปะรดดังกล่าว เจ้าหน้าที่เมื่อตรวจสอบแล้วพบกลิ่นเหม็น จึงได้ประสานรถแบ็คโฮ เข้ามาในพื้นที่เพื่อขุดหาที่มาของกลิ่นเหม็นโชยอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ก็ ใช้พั่ว และจอบ ช่วยค้นหาเพิ่มเติม และกลิ่นก็หายไป
         สอบถาม นางบุญเรือน โพธิ์ทอง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/3 หมู่ 4 ต.กำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพาน ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองพร้อมครอบครัวได้เข้ามาทำไร่สับปะรดโดยมาเช่าที่ 7 ไร่ แล้วเริ่มทำตั้งแต่ พ.ส. 2565 โดยเริ่มแรกจ้างพม่ามาปลูกสับปะรด และ ได้ให้นางเมี้ยนโพธิ์ทอง อายุ 85 ปี (มารดา) มานอนเฝ้าตอนที่มานอนเฝ้า มารดาตนเองได้เล่าให้ฟังว่า ได้ฝันเห็น ผู้หญิงกลับผู้ชายมาเข้าฝันให้ช่วยทีและก็ชี้ไปที่หินก้อนใหญ่ ที่อยู่ใกล้กับเพิงพัก ว่าตนเองอยู่ตรงนั้น แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร จนมามารดาตนได้เสียชีวิตไปแล้ว จนมาวันนี้ได้กลิ่นเหม็นอีก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และได้นำรถแบ็คโฮมาขุดหา แต่ก็ไม่พบ และได้หยุดการค้นหาชั่วคราวเนื่องจากอากาศมืด และวันรุ่งขึ้นวางแผนเพื่อจะได้ดำเนินการต่อ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!